บ่อนหั่นราคาเบบี้โกล์ย้ายซบตักผี


บ่อนหั่นราคาเบบี้โกล์ย้ายซบตักผี


 
บรรดาบริษัทรับพนันอย่างถูกกฎหมายของอังกฤษ เริ่มหั่นอัตราต่อรองที่ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะทำเซอร์ไพรส์ ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงมาแล้ว แม้จะยังไม่มีข่าวชิ้นใดที่ระบุว่า ปีศาจแดง สนใจจะคว้า เบบี้โกล์ ไปเสริมคมเลยก็ตาม


โอเว่น กำลังจะหมดสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ในสัปดาห์นี้ และตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม จากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งพลาดหวังจากเป้าหมายสำคัญอย่าง คาริม เบนเซม่า ซึ่งกำลังจะย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ทำให้บ่อนถูกกฎหมายหลายแห่ง เริ่มเชื่อว่า มีความเป็นไปได้ที่อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล จะย้ายซบ ผีแดง โดยเฉพาะ สกายเบท ซึ่งปรับลดราคาที่ โอเว่น จะย้ายเข้าสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากเดิม แทง 1 จ่าย 20 ลงมาเหลือแทง 4 จ่าย 7 แล้ว


จากการที่ เรอัล มาดริด กำลังไล่ดูดเป้าหมายชื่อดังหลายคนเข้าสู่ทีม ทำให้ ยูไนเต็ด เหลือตัวเลือกที่จะดึงเข้ามาอุดช่องโหว่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ ทิ้งเอาไว้น้อยลงเรื่อยๆ ซึ่ง โอเว่น ถือเป็นตัวเลือกที่ราคาถูกมาก


วันนี้มีคนมาวางเดิมพันว่า โอเว่น ซึ่งเป็นฟรีเอเยนต์ จะย้ายไป ยูไนเต็ด เยอะทีเดียว การย้ายไป ยูไนเต็ด น่าจะเหมาะกับ โอเว่น ซึ่งอยากจะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ และย่อมรู้สึกว่า เขาจะมีโอกาสมากกว่ากับสโมสรชื่อดัง ไมค์ ทริฟฟิตต์ จาก สกายเบท กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์