บ่อนยก โคลต์ส เป็นต่อ แบร์ส เพียบในซูเปอร์โบว์ล

"บ่อนเชื่อ อินเดียนา คว้าแชมป์แน่"


ลาสเวกัส บ่อนรับพนันเลื่องชื่อที่สุดของสหรัฐอเมริกา ค่อนข้างเชื่อมั่นว่า อินเดียนาโปลิส โคลต์ส จะคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 41 มาครอง โดยยกให้เป็นต่อ ชิคาโก้ แบร์ส ถึง 7 แต้มเลยทีเดียว

เกือกม้า อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ถือสิทธิแชมป์ AFC เดินทางไปลุยซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 41 ที่ไมอามี ในเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2550 (ตามวัน-เวลาประเทศไทย) หลังพลิกกลับมาเปิดบ้านเอาชนะ นักรบกู้ชาติ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 38-34 คะแนน ในเกมชิงแชมป์สายเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดย โทนี่ ดันจี้ และโคลต์ส จะเผชิญหน้ากับ โลวี่ สมิธ กับพลพรรค พญาหมี ชิคาโก้ แบร์ส ตัวแทนสาย NFC ที่เปิดรังไล่ถลุง นักบุญ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ขาดวิ่น 39-14 คะแนน

"ผลต่อรองบ่อนถูกกฏหมาย"


ซึ่งความคืบหน้าของการพนันขันต่อ (อย่างถูกกฎหมาย) ล่าสุด ลาสเวกัส ยกให้ โคลต์ส ทีมบุกทรงพลังภายใต้การนำทัพของ เพย์ตัน แมนนิ่ง ควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะเป็นต่อ แบร์ส ซึ่งมีเกมรับอันเหนียวแน่น ห่างถึง 7 แต้ม ส่วนสกอร์สูง-ต่ำ ทางบ่อนถูกกฎหมายเมืองลุงแซมให้คู่นี้อยู่ที่ 49-49.5 คะแนน

ด้าน เจย์ คอร์เนเกย์ ผู้อำนวยการของ ลาสเวกัส ฮิลตัน ออกมาเผย ถ้าผมเป็นแฟน ชิคาโก้ แบร์ส ผมคงหวั่นใจพอสมควร ในเมื่อ เร็กซ์ กรอสส์แมน ต้องออกไปนำทีม แต่ถ้าทีมรับยังทำให้คู่แข่งเสียเทิร์นโอเวอร์ได้มากมาย ก็ต้องถือว่า เร็กซ์ โชคดี

สำหรับ กรอสส์แมน เป็นควอเตอร์แบ็กที่หลายคนทราบดีว่ามีผลงานไม่สม่ำเสมอเอาเสียเลย เรียกได้ว่าวันไหนดีก็ดีใจหายแต่ถ้าเล่นแย่ก็ทำให้ แบร์ส ต้องเหนื่อยหนัก แต่ในเกมชิงแชมป์สายกับ เซ็นต์ส ต้องถือว่า กรอสส์แมน ทำผลงานไม่เลว ขว้างเข้าเป้า 11 จาก 26 ครั้ง ได้ระยะ 144 หลา 1 ทัชดาวน์ และไม่ผิดพลาดเสียอินเทอร์เซปต์หรือฟัมเบิลแม้แต่หนเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์