บ่อนตั้งราคา ฮิวจ์ตันเต็งถูกไล่-เฟอร์กีรั้งบ๊วย

บ่อนเมืองผู้ดีเปิดราคาว่าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลในเวทีพรีเมียร์ลีกที่มีลุ้นถูกไล่่ออกเป็นรายแรกของฤดูกาลนี้ โดยเต็งหนึ่งตกเป็นของ คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือทีมน้องใหม่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ส่วนเต็ง 20 ที่มีโอกาสน้อยสุดคือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของ "ปิศาจแดง" แมนฯยู...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ส.ค. โหมโรงกระแสฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ใกล้รูดม่านเปิดฉากเข้ามาทุกขณะ เมื่อ "Titan Bet" ร้านรับพนันอย่างถูกกฎหมายของเมืองผู้ดีออกมาตั้งราคาว่า กุนซือคนใดจะเป็นรายแรกที่ถูกขับออกจากตำแหน่งในฤดูกาลนี้

โดยตำแหน่งเต็งหนึ่งที่ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนอยากได้ ตกเป็นของ คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิลที่ราคา 4.50 ซึ่งโฆษกของ Titan Bet เผยถึงสาเหตุว่า "คริส ฮิวจ์ตัน จะต้องทำงานภายใต้แรงกดดันอย่างสูงทั้งจากกองเชียร์และบอร์ดบริหาร"

แต่เต็งสองของแรงกิ้งดังกล่าวถือว่า เซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อเป็นชื่อ โรแบร์โต มันชินี ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ที่มีอัตราอยู่ที่ 5.50
 
โดย Titan Bet เชื่อว่าจอมแท็คติกชาวอิตาเลียนจะกดดันพอสมควร เนื่องจากเป้าหมายขั้นต่ำสุดของทีมคือการคว้าตั๋วยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกให้ได้ หลังทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ขณะที่ 3 อันดับล่างสุดของชาร์ตดังกล่าว ซึ่ง Titan Bet มองว่ามีโอกาสน้อยมากที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งคือ เดวิิด มอยส์

ของ เอฟเวอร์ตัน, อาร์แซน เวงเกอร์ ของ อาร์เซนอล และบ๊วยสุดคือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของ "ปิศาจแดง" แมนฯยู ที่มีราคาสูงสุดอยู่ที่ 81.00


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์