บ่อน ผวาฟอร์ม เบล ยกเต็ง 1 คว้าดาวซัลโว ยูโร 2016

บ่อน ผวาฟอร์ม เบล ยกเต็ง 1 คว้าดาวซัลโว ยูโร 2016

บรรดาบริษัทรับพนันถูกกฎหมายของต่างประเทศ สุดผวาฟอร์มอันร้อนแรงของ แกเร็ธ เบลปีกจรวดทีมชาติเวลส์ พากันประกาศปรับลดอัตราต่อรองที่ซูเปอร์สตาร์จาก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จะคว้ารางวัลดาวซัลโว ประจำการแข่งขันยูโร 2016 ลงอย่างฮวบฮาบ พร้อมยกให้เป็นเต็ง 1 คนใหม่ ที่จะคว้า "รองเท้าทองคำ" ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งนี้

    เบล ซัดอีก 1 ประตู ช่วยทีม "มังกรแดง" ถล่ม "หมีขาว" รัสเซีย 3-0 ในเกมรอบแรก นัดสุดท้าย ในกลุ่ม B พร้อมพาทีมผ่านเข้ารอบ 2 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างสง่างามในฐานะอันดับ 1 ของกลุ่ม ทำให้เขาเป็นนักเตะคนเดียว ที่ยิงประตูได้ทุกเกม และกดไปแล้ว 3 ประตู จาก 3 เกม ในยูโรครั้งนี้ จนถูกบริษัทพนันทั้งหลาย ยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด ที่อัตราต่อรอง 4/1 (แทง 1 ได้ 4 ไม่รวมทุน)

    ด้านอันดับ 2 ที่ตามมา คือเต็ง 1 คนเดิมอย่าง อัลบาโร โมราตา กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ 9/2 ตามด้วย โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ที่ 8/1 หลังจากที่ทั้งคู่ซัดไปแล้วคนละ 2 ประตู ขณะที่ ดิมิทรี ปาเยต แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตูเช่นกัน ถูกยกให้เป็นเต็ง 4 ที่อัตรา 12/1 

    ส่วนตัวเต็งก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ยังยิงไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียวนั้น ยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นเต็ง 5 ที่ 16/1 ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ ดาวดังอีกคนจากทีมชาติเยอรมนี ที่ยังไม่ยิงเช่นกัน ตามมาที่ 18/1

    ด้านทีมชาติเวลส์ ยังถูกปรับลดอัตราต่อรองการคว้าแชมป์ยูโร 2016 ลงมาเหลือเพียง 50/1 อีกด้วย หลังระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมในรอบแรก ขณะที่ทีมชาติอังกฤษ ถูกมองว่า โอกาสคว้าแชมป์ยากมากขึ้น และราคาการคว้าแชมป์หล่นจาก 9/1 ลงมาเล็กน้อยที่ 10/1 ส่วนเต็ง 1 ล่าสุด ยังคงเป็น "กระทิงดุ" สเปน ที่ 100/30.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์