บู่ไม่เลิก!เซบีญ่าบุกพ่ายเรือดำน้ำ 3-0

บู่ไม่เลิก!เซบีญ่าบุกพ่ายเรือดำน้ำ 3-0

ยังคงหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอสำหรับเซบีญ่า หลังบุกไปพ่ายให้กับบีญาร์เรอัล 3-0 ส่งผลทำให้แช่อยู่ที่ 5 โดยที่ 6 นัดหลังไม่ชนะใครเลยโอกาสไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกเริ่มอันตรายเข้าไปทุกขณะจิตแล้ว

ลา ลีกา

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2553


บีญาร์เรอัล 3 - 0 เซบีญ่า

ประตู :
1-0 รอสซี่ น.6, 2-0 ญอเรนเต้ น.18, 3-0 ปิแรส น.90

ครึ่งแรก

รอสซี่เบิกร่อง!เรือดำน้ำนำไก่โห่
เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 6 นาที เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำซะแล้ว จากจังหวะที่นิลมาร์ขึ้นเกมมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลางมาให้จูเซ็ปเป้ รอสซี่เข้าฮอร์สยิงเข้าไปไม่เหลือ บีญาร์เรอัลนำ 1-0

ญอเรนเต้โขก!เรือดำน้ำหนี2-0
หลังจากได้ประตูขึ้นนำไปเกมก็ยังเป็นของบีญาร์เรอัลอยู่ฝ่ายเดียว มีโอกาสจบอีกหลายครั้งจนนำมาซึ่งประตูที่สองในนาทีที่ 18 จากจังหวะที่นิลมาร์คนเดิมคราวนี้ขึ้นเกมมาทางฝั่งขวา ก่อนเปิดไปทางเสาสองปาล็อปออกมาตัดแต่ไม่เจอบอล ทำให้โฆเซบา ญอเรนเต้ได้โหม่งโล่งๆเข้าประตูไป

ฟาเบียโน่หมูหกพลาดโอกาสตีไข่แตก
โอกาสใกล้เคียงที่สุดของเซบีญ่าในช่วงครึ่งแรกคงจะเป็นจังหวะนี้ ที่หลุยส์ ฟาเบียโน่ หลุดกับดักล้ำหน้าของกองหลังบีญาร์เรอัล เข้าไปเดี่ยวๆกับดีเอโก้ โลเปซแล้ว แต่ดันพลาดยิงข้ามคานออกไปไม่ได้ลุ้น

ท้ายครึ่งแรกเรือดำน้ำโหม
ถึงจะได้ประตูนำห่างไปถึง 2-0 แล้ว แต่บีญาร์เรอัลก็ไม่หยุดแค่นั้นหวังได้ลูกสามปิดเกมไปเลย โดยในช่วงท้ายครึ่งแรกมีโอกาสสวนกลับเสียวๆอยู่หลายหน แต่บอลสุดท้ายก็ยังไม่คมทำให้จบครึ่งแรกยังคงนำอยู่แค่ 2-0


ครึ่งหลัง

หมูหกรอบสองฟาเบียโน่หลุดเดียวไม่เข้าอีกแล้ว
ไม่รู้วันนี้เป็นอะไรสำหรับหลุยส์ ฟาเบียโน่ที่ปกติยิงเป็นเข้าๆ แต่มาวันนี้มีโอกาสหลุดเดี่ยวไปดวลกับผู้รักษาประตูตัวต่อตัวถึงสองหน แต่กลับทำไม่ได้เลย โดยจังหวะนี้เป็นบอลยาวจากแดนหลังเปิดมาให้ฟาเบียโน่ที่หลุดกับดักล้ำหน้าไปดวลกับโลเปซ แต่ว่าดันยิงไปติดตัวซะงั้น

ปาล็อปซุปเปอร์เซฟ
บีญาร์เรอัลน่าได้ประตูนำห่างออกไปเป็น 3-0 จริงๆ จากจังหวะที่โฆเซบา ยอเรนเต้ตวัดยิงตามน้ำจากลูกเปิดของอังเคล โลเปซ แต่ว่าอันเดรส ปาล็อปโชว์ซุปเปอร์เซฟปัดออกไปได้หวุดหวิด

ญอเรนเต้ซัดไปไหน
เกมของบีญาร์เรอัลในครึ่งหลังถึงแม้ว่าจะไม่ดุดันเหมือนครึ่งแรก แต่ก็ยังมีโอกาสจบอยู่บ้าง และน่าได้ประตูสุดๆในจังหวะที่โฆเซบ้า ญอเรนเต้วิ่งหลุดเข้าไปยิงแต่ว่าดันยิงข้ามคานซะงั้น

36ยังแจ๋ว!ปิแรสปิดกล่อง
ถึงจะแก่แต่ก็ยังมีความเร็วอยู่สำหรับโรแบร์ ปิแรสที่ถึงจะอายุปาเข้าไป 36 แล้ว แต่ก็ยังสปีดหนีตัวเล่นของเซบีญ่าหลุดไปยิงประตูที่ 3 ให้ทีมได้สำเร็จ จากลูกเปิดของรอสซี่ ทำให้จบเกมบีญาร์เรอัลเปิดบ้านถล่มเซบีญ่าไป 3-0 ขึ้นมาอยู่อันดับ 9 โอกาสไปเล่นยูโรป้า ลีกยังพอหวังได้นิดๆ




รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บีญาร์เรอัล :
ดีเอโก้ โลเปซ, มาเตโอ้ มูซัคคิโอ, กอนซาโล่, บรูโน่ โซเรียโน่, โจน คัปเดบีล่า, อังเคล โลเปซ, รูเบ็น คานี่ (ปิแรส น.78), โฆเซบา ยอเรนเต้, อาเรียล อิบากาซ่า (ฟุสเตร์ น.83), นิลมาร์, จูเซ็ปเป้ รอสซี่ (กาซอล่า น.90)

เซบีญ่า : อันเดรส ปาล็อป, ฌูเลียง เอสคูเด้, อีวิก้า ดรากูติโนวิช, เฟร์นานโด นาบาร์โร่, มาริอุส สแตนคิวิซิอุส, เรนาโต้ ฟลอเรนซิโอ, โรมาริก (โลโล น.68), ดีเอโก้ คาเปล (คาร์ลอส น.81), อาเดรียโน่, อัลวาโร่ เนเกรโด้ (คานูเต้ น.45), หลุยส์ ฟาเบียโน่











_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์