บุสเกตส์โวใช้ทีมเวิร์คดับซ่าส์สไนจ์เดอร์


บุสเกตส์โวใช้ทีมเวิร์คดับซ่าส์สไนจ์เดอร์







เซร์คิโอ บุสเกตส์ หนึ่งในแผงกองกลางตัวหลักของทีมชาติสเปน เชื่อว่าทีมเวิร์คในแผงมิดฟิลด์สเปนจะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะหยุดความร้อนแรงของผู้เล่นหัวใจแนวรุกของฝั่ง ฮอลแลนด์ อย่าง เวสต์ลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ได้ ในเกมรอบชิงชนะเลิศของศึกเวิลด์ คัพ 2010 ระหว่างสองชาติที่ นครโยฮันเนสเบิร์ก ในวันอาทิตย์นี้


            สไนจ์เดอร์ ถือเป็นเพลย์เมคเกอร์ที่แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในศึกฟุตบอลโลก หนนี้ โดยดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน สังหารประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ไปแล้ว 5 ลูกและพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นหนึ่งในตัวจักรสำคัญที่พาทีมดัตช์เข้าถึงรอบชิงดำเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์


            อย่างไรก็ตาม บัสเกวตส์ ซึ่งมีส่วนสำคัญในแดนกลางของทีมชาติสเปนชุดนี้ร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้าและ ชาบี อลอนโซ่ แสดงความเชื่อมั่นว่า นักเตะกระทิงดุจะหาวิธีมารับมือการเล่นของ สไนจ์เดอร์ ได้ เหมือนกับที่จัดการกับตัวปั้นเกมชาติอื่น ๆ ในรอบที่ผ่านมา


            ดาวเตะ บาร์เซโลนา กล่าวว่า เขาพิสูจน์กับทุกทีมที่เล่นด้วยแล้วว่าเขาเป็นผู้เล่นเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ดังที่เห็นกันไปแล้วในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์กับ อินเตอร์ ในปีที่ผ่านมา หนทางที่เราจะหยุดเขาก็คือการเล่นเป็นทีมและไม่ปล่อยให้เขามีพื้นที่หรือมีเวลาคิดเหมือนที่เราทำกับ เมซุต โอซิล


            เรารู้ดีว่าเขาอันตรายแค่ไหนและหากเราตัดเขาออกจากเกมไม่ได้ เขาจะกลายเป็นตัวที่อันตรายมากในการสร้างจังหวะในศูนย์หน้า แต่ดังที่กล่าวไปเราเคยผ่านการรับมือบรรดานักเตะดัง ๆ รายอื่นมาแล้วในทัวร์นาเมนต์นี้และหวังว่าผลการเผชิญหน้ากับ สไนจ์เดอร์ จะจบลงเหมือนที่ผ่านมา บัสเกวตส์ กล่าว






http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=458


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์