บุลล์ส เปิดบ้านดับซ่า คาวาเลียร์ส

บุลล์ส เปิดบ้านดับซ่า คาวาเลียร์ส


การแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐ นัดประจำวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ชิคาโก บุลล์ส เปิดบ้านยุติความร้อนแรงของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ด้วยการเอาชนะ 113-98 คะแนน โดย เดอร์ริค โรส ซูเปอร์สตาร์เจ้าถิ่น เหมาทำคนเดียว 30 คะแนน ช่วยให้ บุลล์ส มีสถิติชนะ 34 เกม แพ้ 20 เกม นำจ่าฝูงของกลุ่มเซ็นทรัล ดิวิชั่น ในสายตะวันออก ต่อไป และยังเพิ่มระยะห่างจาก คาวาเลียร์ส ซึ่งรั้งอยู่ในอันดับ 2 มากขึ้นด้วย รวมถึงทำให้ คลีฟแลนด์ แพ้เพียงแค่เกมที่ 2 จาก 16 เกมหลังสุดเท่านั้น

ด้าน เพา กาซอล ยอดฟอร์เวิร์ดสเปน ทำอีก 18 คะแนน 10 รีบาวด์ ช่วยให้ บุลล์ส ชนะ 4 เกมรวด ก่อนพักเบรกออล-สตาร์เกม ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านั้น แพ้มาถึง 10 จาก 15 เกม นอกจากนั้น ยังฉีกหนี แคฟส์ เป็น 1 เกมครึ่ง และรั้งอันดับ 3 ของสายตะวันออก ขณะที่ คลีฟแลนด์ มีสถิติชนะ 33 เกม แพ้ 22 เกม อยู่ที่ 5 ของสาย

ทั้ง 2 ทีม ลงสนาม โดยไม่มีกำลังหลักช่วยทีม หลังจากที่ จิมมี บัตเลอร์ ของชิคาโก เจ็บที่ไหล่ขวา ขณะที่ เควิน เลิฟ ของคลีฟแลนด์ มีปัญหาที่ตาขวา แต่ โรส ร้อนแรงตั้งแต่ต้นเกม ก่อนจบเกมด้วยการทำแต้มต่ำกว่าสถิติสูงในฤดูกาลของตัวเองแค่ 2 คะแนน ขณะที่ กาซอล ก็ทำ "ดับเบิล-ดับเบิล" 14 เกมติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นสถิติยาวนานที่สุดเป็นอันดับ 2 ของสโมสร เป็นรองเพียงแค่ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานของทีม ที่ทำไว้ 15 เกมติดต่อกัน ในช่วงปีค.ศ.1988-89 เท่านั้น

ส่วน เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์คาวาเลียร์ส ทำถึง 31 คะแนน แต่การขาดหายไปของ เลิฟ ทำให้ไม่มีตัวช่วยมาแบ่งเบาภาระของทีม.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์