บุรีรัมย์ฟ้องดะ5จำเลย20ล้านระงับแบนคาร์เมโล

บุรีรัมย์ฟ้องดะ5จำเลย20ล้านระงับแบนคาร์เมโล



บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยื่นฟ้อง 5จำเลย ต่อศาลปกครองเรียบร้อยแล้วโดยขอให้ระงับคำสั่งแบนตลอดฤดูกาลของ คาร์เมโล กอนซาเลซ พร้อมค่าเสียหาย 20 ล้านบาท

เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ธนา เบญจาทิกุล ทนายที่ได้รับการแต่งตั้งจากสโมสร ยื่นฟ้องร้องต่อศาลปกครองกลาง เพื่อขอให้ระงับคำสั่งชั่วคราวแบนคาร์เมโล กอนซาเลซ กองหน้าชาวสเปนตลอดทั้งฤดูกาล ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 20 ล้าน 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นฟ้อง 5 จำเลยผู้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ประกอบด้วย การกีฬาแห่งประเทศไทย จำเลยที่ 1, สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จำเลยที่ 2 ,เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จำเลยที่ 3 ,ประธานกรรมการผู้ตัดสินฯ จำเลยที่ 4 และ คณะกรรมการผู้ตัดสินฯ จำเลยที่ 5

ด้าน ทัดเทพ  กล่าวว่า "เราต้องการปกป้องชื่อเสียงสโมสรและตัวนักเตะที่ถูกการตัดสินที่ไม่เป็นธรรม จากนี้ทนายฯจะเป็นผู้ดำเนินการเมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมในชั้นศาล เพราะที่ผ่านมานักเตะของเราไม่เคยถูกเรียกเข้าไปชี้แจงจากบทลงโทษที่ออกมา

"จำนวนเงิน 20 ล้านบาทที่เราฟ้องไปนั้น ส่วนหนึ่งคือเรื่องชื่อเสียงของสโมสรและตัวนักเตะที่ต้องเสียไปไปขณะที่สโมสรเราก็ต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ คาร์เมโล กอนซาเลซ ตามเดิมแม้จะไม่ได้ใช้งานเขา"

ขอบคุณ goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์