บุรีรัมย์, อาร์มี่ โร่ปฏิเสธข่าวล็อกเปาชาวญี่ปุ่น

2 สโมสรคู่ชิงไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ปฏิเสธการมีส่วนร่วมล็อกผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น หลังฟีฟ่าสั่งสอบ

            ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ต่างออกมาปฏิเสธความเกี่ยวข้องกับเรื่องที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เตรียมสอบสวนเกมการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ปี 2012 ของไทย หลังได้รับรายงานจาก โยชิดะ โทชิมิตสุ ผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น ที่ลงทำหน้าที่ ว่า มีความพยายามว่าจ้างให้ช่วยล็อกผลการแข่งขัน


            สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แจ้งว่า ทางฟีฟ่า ให้ตรวจสอบเรื่องความผิดปกติในเกมดังกล่าว ซึ่งผลจบลงด้วยชัยชนะของทัพ "ปราสาทสายฟ้า" 2-1 และผู้ที่ให้เบาะแสคือ เชิ้ตดำชาวญี่ปุ่นที่ถูกดึงมาทำหน้าที่ในแมตช์นั้นโดยเฉพาะ ทำให้เตรียมที่จะดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริง


            ทัดเทพ กล่าวว่า "บุรีรัมย์เล่นทุกนัดอย่างเต็มที่ และเรื่องนี้ไม่มีทางเกี่ยวข้องกับเรา ที่เหลือคงต้องให้สมาคมฟุตบอลฯ เป็นผู้ตรวจสอบแล้วว่าจะเกี่ยวข้องกับการพนันหรือไม่ และหาทางแนวทางป้องกัน แต่ที่แน่ ๆ ไม่เกี่ยวกับทาง บุรีรัมย์"
ด้าน พ.อ.วรวุฒิ ฝั่งของทีมแพ้ปฏิเสธเช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า "เรื่องที่ว่าจะมีการให้อะไรกับผู้ตัดสินนั้นผมไม่ทราบ แต่อาร์มี่ไม่เกี่ยวอยู่แล้ว และวันนั้นเราก็เป็นฝ่ายแพ้ โดยส่วนตัวผมยังเชื่อว่าการตัดสินวันนั้นยุติธรรมดีแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์