บุฟฟ่อนย้ำช่วยยูเว่ยังไม่สนย้ายทีม

จิจี้ บุฟฟ่อน นายด่านจอมหนึบของยูเวนตุส ชี้ตอนนี้มีเรื่องสำคัญให้คิดถึง อย่างเรื่องการพาทีมจบด้วยอันดับที่ดีที่สุด และไปเล่นในฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า มากกว่าที่จะไปสนใจเรื่องข่าวการย้ายทีมของตัวเองที่แว่วๆ มาว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ล้มเลิกแผนการคว้าตัว

     จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส ทีมดังศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยังไม่แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรณีมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก สนใจดึงไปเป็นตัวแทนของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารชาวดัตช์ ที่จะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล ซึ่งทีม"ม้าลาย" อาจจะต้องจำใจขายหากไม่สามารถผ่านไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้

      จอมหนึบทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "ตอนนี้ไม่มีประโยชน์ที่จะพูดถึงตลาดนักเตะ มันมีสิ่งที่น่าสนใจมากกว่าให้คิดถึง เรายังเหลือเกมลีกอีก 8 นัด และเราต้องพยายามแสดงให้เห็นถึงศักดิ์ศรีของ ยูเวนตุส จนจบฤดูกาล เราต้องจบด้วยอันดับที่ดีกว่านี้ หวังว่าเราจะขยับขึ้นไปได้อีกสัก 2-3 อันดับ ตอนนี้เราอยู่ห่างจากการลุ้นแชมป์ซึ่งเราก็ไม่มีสิทธิ์ไปเสียใจกับมัน เรากำลังคิดถึงพวกเราเอง และการจบด้วยอันดับที่ดีที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์