บุฟฟ่อนคอมเฟิร์มไม่สนใจไปเรือ

หลังจากในช่วงที่ผ่านมามีข่าวพัวพันกับทาง ริคาร์โด้ กาก้า มาโดยตลอดสำหรับเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ในตอนนี้ต้องแห้วในตัวของกองกลางเลือดแซมบ้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะสามารถดึงบรรดานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมได้บ้างแล้วก็ตาม

ล่าสุด 1 ในลิสต์นักเตะที่เรือใบต้องการที่จะได้ตัวอย่าง จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ได้ออกมาปฎิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เดลเล่ อัลปิ ในประเทศอิตาลี่ต่อไป

ก่อนหน้านี้เรือใบสีฟ้าพยายามอย่างหนักทีเดียวในการที่จะล่าตัว จิจี้ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของโลกให้ย้ายไปร่วมทีม แมนซิตี้ แต่แล้วตอนนี้ เรือใบสีฟ้าต้องแห้วไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อนายทวารเลือดอิตาลี่รายนี้ออกมาปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีม

จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสถานีโทรทัศน์ในประเทศอิตาลี่
ตอนนี้ผมมีความสุขมากทีเดียวหลังจากที่อาการบาดเจ็บรบกวนของผมใกล้ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นที่เรียบร้อยแล้วและคาดว่าจะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเร็วๆวันนี้ การที่เรือใบสีฟ้าให้ความสนใจในตัวผมมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมและวิเศษมากทีเดียวในตอนนี้ผู้คนกำลังผู้ถึงแมนซิตี้เต็มไปหมด แต่ผมเชื่อว่าตัวเองยังอยากที่จะค้าแข้งในประเทศอิตาลี่ต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์