บุฟฟ่อน ไม่เข้าใจจิ้งจอกไล่ลุงรา

บุฟฟ่อน ไม่เข้าใจจิ้งจอกไล่ลุงรา

จานลุยจิ บุฟฟ่อนตำนานนายด่านของยูเวนตุสยอมรับว่าการตัดสินใจไล่เคลาดิโอ รานิเอรี่กุนซือจอมเก๋าออกจากเลสเตอร์ ซิตี้ไม่สามรถเข้าใจได้แต่ก็เชื่อว่าโค้ชระดับนี้ยังมีหลายสโมสรพร้อมรับตัวไปใช้งาน

"จิ้งจอกสีน้ำเงิน"ทำช็อคด้วยการไล่โค้ชชาวอิตาเลี่ยนตกเก้าอี้ทั้งที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบสุดยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลก่อนจนนำไปสู่กระแสการวิจารณ์มากมาย

บุฟฟ่อนกล่าวว่า"มันยากที่จะเข้าใจการตัดสินใจนะ ความจริงแล้วผมก็ไม่ชัวร์ว่าการตัดสินใจของใครในวงการฟุตบอลเข้าใจได้บ้างเหมือนกัน"

"สิ่งที่เขาประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลก่อนไม่ใช่แค่เรื่องใหญ่ของพรีเมียร์ลีกเท่านั้นแต่ยังเป็นเรื่องสำคัญของวงการฟุตบอลเลยทีเดียว"

"สิ่งที่เขาทำกับเลสเตอร์ได้รับความเคารพและชื่นชมเป็นอย่างมาก ผมแน่ใจว่ามันจะมีงานการคุมทีมมากมายที่ถูกเสนอให้กับเขา"

"ในอีกไม่กี่วันหรือสัปดาห์ข้างหน้าเมื่อสิ่งต่างๆนิ่งลงแล้วเขาจะตัดสินใจว่าอะไรคือก้าวย่างที่ดีที่สุดต่อไปสำหรับตัวเองและครอบครัว"

"แน่นอนว่าฟุตบอลคืออุตสาหกรรมแห่งผลการแข่งขัน แต่สิ่งที่เคลาดิโอประสบความสำเร็จในซีซั่นก่อนเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในวงการนี้ เป็นหนึ่งในสุดยอดตลอดไปด้วย"

"พวกเขายังมีอะไรให้ทำอีกเยอะในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม จากทุกสิ่งที่เขาทำมา เขาควรได้รับเวลาในการเปลี่ยนแปลงฟอร์มการเล่นในลีกของพวกเขานะ"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์