บุญทุ่มถล่มมายอร์กายับ5-0,เชสแฮตทริก

บุญทุ่มถล่มมายอร์กายับ5-0,เชสแฮตทริก

บาร์เซโลนา ยังคงรักษาฟอร์มคงเส้นคงวาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเปิดรัง ไล่อัด รีล มายอร์กา ทีมบ๊วย 5-0 เชส ฟาเบรกาส กดแฮตทริก
ศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา  บาร์เซโลนา จ่าฝูงของตาราง  เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มี ลิโอเนล เมสซี  ดาวยิงตัวเก่งที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา เปิดรัง คัมป์นู เจอกับ รีล มายอร์กา บ๊วยของตาราง

ช่วงแรกโอกาสเข้าทำยังมีกันไม่มาก มาถึงนาที 16 เป็นเจ้าบ้านหวิดขึ้นนำหลัง เชส ฟาเบรกาส ลองเสี่ยงยิงไกล ทว่าบอลเข้ามือ ดูดู อาอูเต แบบไม่มีหลุดมือ แต่นาที 19 เชส ก็มาแก้ตัวได้ หลังทำชิ่งกับเพื่อน ก่อนลากเข้าไปยิงผ่านมือ อาอูเต ทำให้ บาร์เซโลนา นำ 1-0 นาที 21 เจ้าบุญทุ่ม หนีเป็น 2-0 ฟาเบรกาส ยิงติดเซฟ อาอูเต แต่บอลยังหลุดเข้าทางปืน อเล็กซิส ซานเชซ ซัดมุมแคบเข้าไป ส่วน มายอร์กา แม้มีจังหวะได้ลุ้นบ้าง แต่แล้วนาที 36 บาร์ซา หนีเป็น 3-0 ซานเชส หักบอลให้ ฟาเบรกาส ยิงลูกที่สองแบบนิ่ม ๆ ว่าที่แชมป์ลาลีกา ทิ้งเป็น 4-0 คราวนี้เป็น ซานเชซ ที่ได้ซัลโวลูกที่สองของตัวเองบ้าง แต่ช่วงต่อจากนั้นก็ไม่มีใครยิงเพิ่ม จบครึ่งแรก บาร์เซโลนา นำ รีล มายอร์กา ขาด 4-0 
       
ครึ่งหลัง เปิดฉากมานาที 46 ฟาเบรกาส ก็มายิงให้ บาร์เซโลนา นำโด่ง 5-0 มาถึงช่วงท้าย นาที 86 มายอร์กา เกือบตีไข่แตกได้จากลูกยิงของ เฟร์นานโด ทิสโซเน แต่สุดท้ายติดบล็อคเจ้าบ้าน จบเกม บาร์เซโลนา เปิดบ้านถล่ม รีล มายอร์กา ขาดลอย 5-0

ส่วนผลคู่อื่น
รีล โซเซียดัด 4-2 มาลากา
รีล มาดริด 5-1 เลบานเต
เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา 3-2 รีล ซาราโกซา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์