บีย่าแบะท่าอำลาค้างคาวแถมแย้มชอบสไตล์ปืนโต

บีย่าแบะท่าอำลาค้างคาวแถมแย้มชอบสไตล์ปืนโต









บีย่าแบะท่าอำลาค้างคาวแถมแย้มชอบสไตล์ปืนโต

ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่ง บาเลนเซีย แบะท่าพร้อมย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยมี อาร์เซน่อล เป็นทีมขวัญใจ ชี้ ไอ้ปืนใหญ่ มีสไตล์การเล่นสวยงาม และเหมาะกับเขามากที่สุด แต่การได้จับคู่กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก ลิเวอร์พูล ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน


ดาบิด บีย่า ยอดหัวหอก ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ก็น่าจะเป็นสโมสรที่มีสไตล์การเล่นเหมาะกับเขามากที่สุด


บาเลนเซีย ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ และมีโอกาสไม่น้อยที่ บีย่า จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นแทน โดยมีหลายสโมสรที่แสดงความสนใจเข้ามา หลังจากที่กองหน้าทีมชาติสเปน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จากการซัดไปแล้ว 63 ประตูจาก 3 ฤดูกาลในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม


สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เป็นหนึ่งในทีมที่แสดงความสนใจในตัว บีย่า มาตลอด แต่ล่าสุดดาวเตะชาวกระทิงได้ออกมาเผยว่า เขาอยากย้ายไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากกว่า


ผมได้ดูเกมพรีเมียร์ลีกมามาก และทีมที่สร้างความประทับใจให้ผมมากที่สุดก็คือ อาร์เซน่อล การเล่นชิ่ง 1-2 อย่างสวยงามและเกมโต้กลับที่รวดเร็วซึ่งยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ เป็นสิ่งที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของผมมากที่สุด


ผมคิดว่าผมจะประสบความสำเร็จในอังกฤษ แต่แน่นอนว่าการพูดกับการลงมือทำเป็นคนละเรื่องกัน ออกุสติน โมเรร่า ประธานสโมสร บาเลนเซีย บอกผมอยู่เสมอว่าจะไม่ขายผมจนถึงซัมเมอร์ 2008 ถ้ามีข้อเสนอเข้ามาผมก็อยากจะทดสอบตัวเองในอังกฤษ บีย่า กล่าว


แม้ บีย่า ยอมรับว่าอยากย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล แต่การได้จับคู่ในแดนหน้าร่วมกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ที่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน


มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เล่นร่วมกับ เฟร์นานโด เราเข้าใจกันเป็นอย่างดี และเราก็เข้ากันได้ดีเวลาที่อยู่นอกสนามด้วย อดีตหัวหอก เรอัล ซาราโกซ่า กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์