บีย่าเตือนแข้งบาร์ซ่าห้ามประมาทปืน









ดาบิด บีย่า กองหน้า บาร์เซโลน่า ออกโรงเตือนต้นสังกัดไม่อาจประมาท อาร์เซน่อล คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจาก ไอ้ปืนใหญ่ เป็นทีมที่ดีและมีนักเตะชั้นยอด แม้เคยเอาชนะยอดทีมจากกรุงลอนดอนมาแล้วเมื่อปีก่อนก็ตาม 


     ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก่ง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมไม่สามารถประมาท ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะลงฟาดแข้งนัดแรกกันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ 


      บาร์ซ่า กับ อาร์เซน่อล เจอกันในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว และยอดทีมแห่งสเปนเป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-3 อย่างไรก็ตาม บีย่า เชื่อว่า ไอ้ปืนใหญ่ เป็นทีมที่ไม่สามารถจะประมาทได้เลย 


      เรามั่นใจกับการเล่นที่ดีในรายการนี้และเราสามารถผ่านเข้ารอบได้ แต่มันจะไม่ง่าย เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีกับนักเตะชั้นยอด ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะสร้างปัญหามากมายให้กับเรา เมื่อคุณเล่นกับทีมที่มีความสามารถอย่าง อาร์เซน่อล คุณต้องจับตาดูผู้เล่นทุกคน แต่เราจำเป็นต้องหยุด เชส ฟาเบรกาส ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาให้ได้ บีย่า กล่าว


      นอกจากนี้ กองหน้าทีมชาติสเปน ยังออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างที่ว่า บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังจากที่ทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 2 ถึง 7 คะแนนเวลานี้ โดยกล่าวว่า การแข่งขันจะจบสิ้นลงเมื่อเราทำคะแนนทิ้งห่างจนคู่แข่งหมดสิทธิ์ไล่ทันแล้ว เราอยู่ในเดือนกุมภาพันธ์และไม่มีใครคว้าแชมป์ในเดือนนี้ มันยังเหลืองานอีกมากมายให้ลงมือทำและเรายังต้องเก็บอีกหลายคะแนน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์