บีย่าวัดคมอาร์ซาวิน ใครดีพอเข้าชิงดำ

ฟุตบอลยูโร 2008 รอบ 4 ทีมสุดท้าย
ประจำวันที่ 26 มิถุนายน 2551
สเปน - รัสเซีย   เตะเวลา  01.45
สนาม :แอร์นส์ท ฮัปเปล สเตเดี้ยม, เวียนนา, ออสเตรีย


สภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

สเปน - วันนี้สภาพทีมของสเปนชอง หลุยส์ อกราโกเนส กุนซือใหญ่ค่อนข้างพร้อมรบเต็มสูบทีเดียว คาดว่าเกมส์นี้จะใช้ชุดที่ดีที่สุดลงเล่นในเกมส์นี้เต็มสูบนำทัพโดย
บีย่า และ ตอร์เรส


รัสเซีย - วันนี้กุนซือใหญ่ทีม กุส ฮิดดิ้งค์ ค่อนข้างมีปัญหาขาดผู้เล่นตัวหลักไปถึง 2 ราย ดมิทรี ทอร์บินสกี้ และ  เดนิส โคโลดิน โดยทั้งคู่ติดโทษแบน ในรายของ อิวาน ซาเอนโก้ ต้องรอดูว่าจะสามารถทดสอบความฟิตผ่านหรือไม่


11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปน 4-1-3-2  1 อิเกร์ กาซิยาส, 15 เซร์คิโอ รามอส, 5 การ์เลส ปูโญล, 4 การ์ลอส มาร์เชน่า, 11 โจน กัปเดบิล่า, 19 มาร์กอส เซนน่า, 6 อันเดรส อิเนียสต้า, 8 ชาบี เอร์นานเดซ, 21 ดาบิด ซิลบา, 7 ดาบิด บีย่า,
9 เฟร์นานโด ตอร์เรส

รัสเซีย 4-4-2   1 อิกอร์ อคินเฟเยฟ, 22 อเล็กซานเดอร์ อันยูคอฟ, 2 วาซิลี่ เบเรซุตสกี้, 4 เซอร์เก อิ๊กนาเซวิช, 18 ยูริ เซียร์คอฟ, 11 เซอร์เก เซมัค, 20 อิกอร์ เซ มชอฟ, 15 ดินิยาร์ บิลยาเลตดินอฟ, 17 คอนสแตนติน ซีเรียนอฟ, 10 อังเดร อาร์ชาวิน, 19 โรมัน พาฟลิวเชนโก้


ความน่าจะเป็นของเกมส์นี้

เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่จะกดดันทั้งคู่แน่นอน หากใครพลาดก่อนโอกาสที่จะได้คืนกลับมาน้อยมากทีเดียว
เกมส์นี้สื่อของต่างประเทศ ได้มีการวิเคราะห์ไปต่างๆนานา แต่สำหรับผมแล้วจุดสนใจไม่ใช่การมีผู้แพ้หรือชนะ แต่ผมคิดว่า การวัดฟอร์มการเล่นของ บีย่า กับ
อาร์ซาวิน มากกว่า ซึ่งทั้งคู่จะเป็นตัวแปลในเกมส์นี้ว่าใครจะเป็นผู้ชนะในท้ายที่สุด มองตามชื่อชั้นนักเตะและศักยภาพ สเปนอาจจะเหนือกว่านิดๆแต่ไม่ง่ายแน่นอน
ที่จะเป็นฝ่ายเดินหน้าปูพรมไล่เปิดเกมส์ถล่ม หมีขาว
รัสเซียแสดงให้เห็นในเกมส์ที่แล้วกับฮอลแลนด์ เป็นทีมที่มีเกมส์รับเหนียวแน่นจังหวะโต้กลับน่ากลัว ผมเชื่อว่าเกมส์นี้ตลอด 90 นาทีเป็นเกมส์ที่สนุกตื่นเต้นแน่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์