บีย่าลั่นไม่ย้ายหนีค้างคาว

แม้ว่าตอนนี้สโมสร ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย กำลังประสบปัญหาอย่างหนักเกี่ยวกับภาระหนี้สินของสโมสรที่ทางธนาคารขีดเส้นตายให้จ่ายภายในสิ้นปีนี้ แถมมีแนวโน้มออกมาว่าจะขายซุปเปอร์สตาร์ดังของทีมออกไปหลายต่อหลายคนในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้สินทั้งหมด

ล่าสุดสื่อในสเปนอย่างมาร์ก้าได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางนักเตะชาวสเปนของทีมค้างคาวไฟ บาเลนเซียอย่าง ดาวิด บีย่า และ ดาวิด ซิลบา ได้ออกมาประกาศไม่ว่ายังไงก็ตามจะไม่ขอย้ายออกจากทีมแน่นอน แม้ว่าตอนนี้จะได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ในสเปนหรือลีกชั้นนำในยุโรปก็ตาม

ตกเป็นข่าวมาในช่วงตลอดสัปดาห์เลยทีเดียวสำหรับกองหน้าชาวสเปน ดาวิด บีย่า ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่ถกเถียงถึงโอกาสการโดนขายออกจากทีมเพื่อนำเงินเข้ามาจ่ายภาระหนี้สินของสโมสร หลังจากที่ทางธนาคารได้ทำการขีดเส้นตายให้ทาง บาเลนเซีย จ่ายเงินคืนให้กับธนาคารในช่วงสิ้นปีนี้ โดยทั้งบีย่าและ ซิลบา ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อในสเปนไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมบาเลนเซียในตอนนี้ โดยพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าจะถูกฟ้องล้มละลายก็ตาม

สื่อในสเปนยังได้ออกมารายงานด้วยว่า แนวโน้มการผ่อนชำระหนี้ของทีมบาเลนเซียกับทางธนาคารสามารถตกลงกันได้ด้วยดีและมีโอกาสที่ทีมจะไม่ล้มละลายซึ่งอาจะทำให้ทีมที่สนใจดึงตัว 2 ดาวเตะชาวสเปนต้องอกหักดังโป๊ะตามๆกันไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์