บีย่ารับชีวิตสุขีไม่มีข่าวย้ายทีมกวนใจ

ดาบิด บีย่า ดาวยิง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เผยตอนนี้เขาสามารถเล่นฟุตบอลได้อย่างสบายใจ หลังจากไม่มีข่าวลือการย้ายทีมมาคอยกวนใจเหมือนสมัยค้าแข้งกับ ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย รับรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้ย้ายสู่ถิ่นคัมป์ นู เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว

     ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน 2 สมัยล่าสุด ออกมาแสดงความพอใจที่สามารถมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลได้อย่างเต็มที่ หลังจากไม่ต้องตกเป็นข่าวย้ายทีมอีกต่อไป นับตั้งแต่ย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,920 ล้านบาท) ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
 
     ดาวยิงทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวกับทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ เจ้าบุญทุ่ม โดยเขารู้สึกว่าตัวเองมีสมาธิกับเกมมากขึ้น หลังจากไม่ต้องพะวงเรื่องอนาคตการเล่น จนสังหารไปแล้ว 15 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ ผมคุ้นเคยกับเรื่องที่ผมจะย้ายไปอังกฤษ คุณยังทำงานเหมือนเดิมในสนาม แต่คุณจะมีกำลังใจมากขึ้นเมื่ออนาคตของคุณได้รับการสะสาง และทุกอย่างสงบลง
 
     ตอนนี้ผมสามารถปิดสวิตซ์ได้ตอนเดินออกจากสนาม โดยไม่ต้องมีข่าวลือต่างๆ มารุมเร้าอีกต่อไป ผมโชคดีที่ บาเลนเซีย ไม่มีทางเลือกนอกจากขายผม บาร์เซโลน่า อยู่ในตำแหน่งที่จะดึงผมเข้ามา ผมต้องการเล่นที่นี่ และผมโชคดีพอที่พวกเขาต้องการให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ และพวกเขาพร้อมจะจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อให้มันเกิดขึ้น
 
     ดาวยิงวัย 29 ปี เคยเลือก อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายการย้ายทีมในอังกฤษ แต่เขาเตรียมจะช่วย บาร์ซ่า บุกไปเยือนรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 16 ก.พ.นี้ 
 
     แค่คุณหยุดพักในรายการนี้แค่วันเดียว คุณอาจตกรอบได้ ในฐานะคนดู ผมชอบวิธีที่ อาร์เซน่อล เล่นอย่างรวดเร็วด้วยการจับบอล 1 หรือ 2 จังหวะเท่านั้น สไตล์ของพวกเขาเข้ากับผมได้ดี ผมยังมีเพื่อนที่ ลิเวอร์พูล และจากที่ผมได้ยินมา นักเตะได้เรียนรู้มากมายจาก ราฟาเอล เบนิเตซ
 
     บีย่า ยังยอมรับว่า เขาประทับใจผลงานของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับฤดูกาลแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ไม่แปลกใจที่พวกเขาเข้ามาถึงรอบน็อกเอาท์ได้ พวกเขาเสียเปรียบในตอนแรก เพราะไม่เคยร่วมแข่งขันมาก่อน แต่พวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม คุณจะบอกว่าผลงานของพวกเขาน่าประหลาดใจไม่ได้ เพราะคุณต้องลองดูทีมของพวกเขา แล้วจะเห็นว่าพวกเขามีนักเตะชั้นดีอยู่มากขนาดไหน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์