บีย่ามั่นใจบาร์ซ่าพลิกชนะปืนลิ่วรอบ8ทีมชปล.

ดาบิด บีย่า เชื่อยังไงๆ บาร์เซโลน่า ก็ยังเหนือกว่า อาร์เซน่อล และจะเป็นฝ่ายทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ชัวร์ แต่รับเกมเลกสอง "เจ้าบุญทุ่ม" จำเป็นต้องจบสกอร์ให้คมด้วย ไม่ใช่ยิงทิ้งยิงขว้างเป็นว่าเล่นเหมือนเลกแรก

     ดาบิด บีย่า กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ แสดงความมั่นอกมั่นใจอีกครั้งว่า ต้นสังกัดของตนจะสามารถพลิกสถานการณ์เป็นฝ่ายทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำเมืองผู้ดี 1-2 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก มาก่อนก็ตาม

     เกมเลกสอง ที่สนาม คัมป์ นู มีคิวฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ โดย บีย่า กล่าวอย่างมั่นใจว่า "ผมคิดว่า ถ้าหากเราทำหลายๆ อย่างได้เหมือนในเกมที่กรุงลอนดอนล่ะก็ เราจะเล่นได้เข้าที่เข้าทางอย่างแน่นอน เราจะเป็นฝ่ายทะลุเข้าสู่รอบต่อไปได้ชัวร์ ผมมั่นใจเลย เพราะเราเหนือกว่าพวกเขาในทุกๆ ด้าน ยกเว้นผลการแข่งขันที่ออกมาในนัดแรก"

     อย่างไรก็ตาม บีย่า ยอมรับว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จำเป็นต้องมีความเฉียบขาดมากขึ้น ยามอยู่หน้าประตูฝ่ายตรงข้าม หลังจากที่ยิงทิ้งยิงขว้างไปเยอะในเลกแรก โดยเจ้าตัวระบุว่า "เราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่า เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ เมื่ออยู่หน้าปากประตูของคู่แข่ง ถ้าเราทำได้ เราก็จะเป็นฝ่ายทะลุเข้าสู่รอบต่อไป"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์