บียาร์รีลยัยเซนนาไม่ย้ายหลังผีแดงยึกยัก

เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสร


เยล โลซับมารีน บียาร์รีล ในลาลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า มาร์กอส เซนนา กองกลางตัวรับวัย 30 ปีของทีม จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้านี้ เนื่องจากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทีมจากศึกพรีเมียร์ชิพไม่แสดงความชัดเจน แถมยังทำลายความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรอีกด้วย

โรอิก กล่าวว่า


เราจะไม่เจรจากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกต่อไป เนื่องจากการตกลงครั้งนี้ กินระยะเวลานานเกินไป และไม่มีอะไรที่ชัดเจนขึ้นเลย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องต่อเรา พวกเขาทำลายความสัมพันธ์ระหว่างสโมสร เพราะฉะนั้น มาร์กอส เซนนา จะอยู่กับทีมต่อไป

ส่วน ฟิล การ์ตไซด์ ประธานสโมสรโบล ตัน วันเดอเรอร์ส ออกมายืนยัน


ให้เหล่าสาวกกองเชียร์ เดอะทร็อตเตอร์ส ได้อุ่นใจว่า ผู้จัดการทีมคนเก่งของสโมสร บิ๊กแซม แซม อัลลาไดซ์ จะไม่ย้ายหนีไปคุมทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ตามที่สื่อตีข่าวออกมาก่อนเกมนัดเปิดฤดูกาลศึกพรีเมียร์ชิพ ที่โบลตันเปิดรัง รีบอค สเตเดียม อัด ไก่เดือยทอง สเปอร์ เดือยหักไป 2-0 แบบนิ่ม ๆ แซมจะไม่ไป ซันเดอร์แลนด์ ผมไม่เคยได้รับโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาจากพวกเขา ข่าวลือดังกล่าวทำให้ผมและแซมหัวเสีย

ขณะที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า


เตรียมคว้าตัวกองกลางดาวรุ่งพรสวรรค์สูง วัย 20 ปี นาบิล เอล ซาร์ หนึ่งในขุนพลทีมชาติชุดใหญ่ของโมร็อกโก จาก เซนต์ เอเตียน ในฝรั่งเศส มาร่วมทีม โดยลิเวอร์พูลได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของ นาบิล หลายครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำให้ลิเวอร์พูลประทับใจในฟอร์มการเล่นมาก และเมื่อ เอล ซาร์ ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เซนต์ เอเตียน ออกไป ทำให้เขาหมดสัญญากับทีมจากฝรั่งเศส สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ ลิเวอร์พูลจึงรีบยื่นข้อเสนอสัญญา 4 ปีให้ นาบิล พิจารณาเพื่อเซ็นเข้าร่วมทีม หากไม่มีอะไรผิดพลาด คาดว่า นาบิล เอล ซาร์ จะตกลงรับเงื่อนไขสัญญาจากลิเวอร์พูล และเซ็นสัญญาร่วมทัพหงส์แดงในไม่กี่วันข้างหน้านี้

ทางฝั่ง เกล็น โรเดอร์ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด


ได้บอกปัดข้อเสนอขอซื้อตัวสองนักเตะดาวรุ่งของทีมจาก วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่อยากได้ตัว อลัน โอไบรอัน ส่วน ลีดส์ หวังคว้าตัว แมตตี แพต ติสัน ไปเสริมทัพ

โรเดอร์ กล่าวว่า


วูลฟ์ และลีดส์ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ โอไบรอัน และแพตติสัน เข้ามา แต่ตอนนี้ผมต้องการมองหานักเตะเข้ามาเพิ่มเติม ไม่ใช่ขายออกไป นี่ไม่ใช่เวลาที่ถูกต้องสำหรับการปล่อยตัว โอไบรอัน และแพตติสัน ออกจากทีม.

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์