บีบีซีแย้มโผสิงโตชนฟ้าขาวริโอจับคู่เทอร์รี่

บีบีซีแย้มโผสิงโตชนฟ้าขาวริโอจับคู่เทอร์รี่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤศจิกายน 2548 16:31 น.

สำนักข่าวบีบีซีของอังกฤษ ออกโรงแย้มโผ 11 ขุนพล สิงโตคำราม อังกฤษ ชุดอุ่นแข้ง ฟ้าขาว อาร์เจนติน่า ที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ออกมาแล้วซึ่งก็ปรากฏว่า คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ มีโอกาสที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะได้ยืนตัวจริงกับ จอห์น เทอร์รี่

บีบีซี สวมบทบาท สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ จัดโผ 11 ผู้เล่นตัวจริงออกมาล่วงหน้าในการทำศึกกับ อาร์เจนติน่า ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้

โดยในแผงหลังน่าสนใจยิ่งเมื่อ บีบีซี มองว่า อีริคส์สัน เลือกจะให้ เฟอร์ดินานด์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงยืนจับคู่กับ เทอร์รี่ ของเชลซี อีกครั้ง หลังจากดร็อป ริโอ ในศึกฟุตบอลโลกกับ ออสเตรีย ก่อนจะให้ลงเล่นกับโปแลนด์ในแมตช์ตัดสินชะตา เนื่องจาก โซล แคมป์เบลล์ ของอาร์เซนอลมีอาการบาดเจ็บ

ส่วนในตำแหน่งแบ็กซ้าย ตำแหน่งตัวจริงเดิมอย่าง แอชลี่ย์ โคล บาดเจ็บเช่นเดียวกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังสารพัดประโยชน์จากลิเวอร์พูล ทำให้ เวย์น บริดจ์ มีโอกาสคืนทัพทันทีที่คัมแบ็ก ทำให้ พอล คอนเชสกี้ ต้องรอโอกาสอยู่ที่ข้างสนามไปก่อน

โผรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติอังกฤษจากการคาดการณ์ของ (บีบีซี)
ผู้รักษาประตู : พอล โรบินสัน (ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์)
กองหลัง : ลุค ยัง (ชาร์ลตัน) จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี) ริโอ เฟอร์ดินานด์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) เวย์น บริดจ์ (เชลซี)
กองกลาง : เดวิด เบ็คแฮม (รีล มาดริด) เล็ดลี่ย์ คิง (ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์) แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เชลซี) สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล)
กองหน้า : ไมเคิล โอเว่น (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด) เวย์น รูนี่ย์

เบ็คส์สุดปลื้มสวมบทกัปตันนัดที่ 50 เกมชนฟ้าขาว

ผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤศจิกายน 2548 18:43 น.

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รูปหล่อ รู้สึกปลาบปลื้มยิ่งที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม สิงโตคำราม อังกฤษ ครบ 50 นัดพอดีในเกมที่จะฟาดแข้ง ฟ้าขาว อาร์เจนติน่า นัดอุ่นแข้งสุดสัปดาห์นี้

อังกฤษ มีคิวอุ่นแข้งกับอาร์เจนติน่า ที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้ายที่เยอรมัน ช่วงกลางปีหน้า ซึ่งก็พอดีกับที่ เดวิด เบ็คแฮม จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม สิงโตคำราม เป็นนัดที่ 50

ซึ่ง เบ็คส์ รู้สึกปลื้มทีเดียว เมื่อคุณได้รับมอบหมายให้เป็นกัปตันทีม ถือเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ยิ่ง แต่ผมก็รู้สึกภูมิใจที่ได้รับโอกาส และปลื้มจริงๆ ที่จะได้สวมปลอกแขนลงเล่นนัดที่ 50 ของตัวเอง

การพบกับอาร์เจนติน่า ทีมซึ่งถือเป็นอันดับ 2 ของโลก ถือเป็นเกมที่หนักยิ่งเพราะพวกเขาเต็มไปด้วยยอดนักเตะ แม้จะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่ผมและก็เชื่อว่านักเตะทั้งสองทีมคงไม่คิดเช่นนั้น กัปตันวัย 30 ปี เผยทิ้งท้าย

สำหรับ เบ็คแฮม มีความทรงจำเลวร้ายในการพบกับอาร์เจนติน่า โดยในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายปี 1998 ที่ฝรั่งเศส เขาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามทำให้อังกฤษพ่ายจุดโทษให้แก่ ฟ้าขาว หยุดเส้นทางไว้เพียงแค่รอบที่ 2 เท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์