บีจีได้ฤกษ์เปิดใช้บ้านพักแห่งใหม่ ศุภสินเชื่อเพิ่มสมาธิให้นักเตะ. . .

บรรยากาศ ภาย ใน ห้อง. . .

      สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ฤกษ์เปิดใช้งานบ้านพักนักฟุตบอลแห่งใหม่มูลค่ากว่า 8 ล้าน ข้างสนามลีโอ สเตเดียม “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม เผยนักเตะและทีมงานต้องมาอยู่ก่อนแข่ง 1 วัน เพื่อเรียกสมาธิก่อนลงสนาม


      “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้ฤกษ์เปิดใช้งานบ้านพักนักฟุตบอลแห่งใหม่ มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ที่สร้างอยู่บริเวณข้างสนาม ลีโอ สเตเดียม เป็นวันแรกแล้วในคืนนี้ (25 ก.พ.) โดยบ้านพักแห่งนี้จะประกอบไปด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้องนอน ซึ่งแต่ละห้องนอนจะมีเตียงสำหรับนักฟุตบอลห้องละ 12 เตียง นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายให้เหล่าขุนพลนักเตะทีมบางกอกก ล๊าสได้ใช้งาน


       โดย นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผยถึงการเปิดใช้งานบ้านพักแห่งนี้ว่า “เราต้องการให้นักเตะและทีมงานสตาฟฟ์ทุกคนเข้ามาพักผ่อนด้วยกัน 1 วันก่อนที่จะลงทำการแข่งขัน ซึ่งจุดประสงค์ก็เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนมีสมาธิก่อนที่จะลงสนาม นอกจากนั้นการให้ทุกคนมานอนพักด้วยกันยังเป็นกระชับความสัมพันธ์ของทีมให้ แนบแน่นมากขึ้นอีกด้วย”


      ทั้งนี้บ้านพักนักฟุตบอลแห่งนี้ จะเปิดใช้งานให้ขุนพลนักเตะและทีมงานของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าพักเป็นคืนแรกในวันนี้ (25 ก.พ.) ก่อนที่ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะลงทำศึกกับทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 26 ก.พ. 54 ที่สนามลีโอ สเตเดียม เวลา 18.00 น. ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์