บีจี พร้อมซด สิงห์เจ้าท่า บอล 4 เส้า

บางกอกกล๊าส เอฟซี คึกสุดขีดพร้อมลงแข่งฟุตบอล 4 เส้า เชียงรายทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 1 นัดประเดิมสนามกับทีม สิงห์เจ้าท่า สิงห์ท่าเรือ เอฟซี โดยเกมนี้ BGFC TV เตรียมยิงสดให้แฟนบอล บีจี ได้รับชมถึงบ้านด้วย
 

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล 2013 หลังจากยกทัพไป จ.เชียงราย เพื่อลงทำศึกฟุตบอล 4 เส้า เชียงรายทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 1 ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 14.30 น. ได้มีงานแถลงข่าวฟุตบอล 4 เส้า เชียงรายทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 1 อย่างเป็นทางการขึ้นที่โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท โดยฟิล สตับบินส์ ผู้จัดการทีมและเฮดโค้ชของทีม บีจี ได้เปิดเผยความพร้อมก่อนลงแข่งขันว่า “เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เตรียมและมีโอกาสลงเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี และ สิงห์ท่าเรือ ตอนนี้หลังจากที่เราเก็บตัวกันมานานทุกคนต่างมีความพร้อม และผมมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีในการแข่งขันในครั้งนี้”

จากนั้นเวลา16.00 น. นักเตะทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันจริงที่สนามภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย อย่างพร้อมเพรียงและคึกคักเป็นพิเศษ โดยมีฟิล สตับบินส์ ผู้จัดการทีมและเฮดโค้ชคอยติวเข้มอย่างใกล้ชิด

โดยการฝึกซ้อมในวันนี้เน้นไปที่การเล่นนันทนาการเพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับนักเตะและปิดท้ายด้วยการซ้อมแท็กติกในเกมนัดประเดิมสนามวันพรุ่งนี้ (15 ก.พ.) กับทีม สิงห์ท่าเรือ เอฟซี

ภายหลังการฝึกซ้อม เจ้าปิง วสันต์ ฮมแสน แบ็คขวาของทีม บีจี ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันว่า“บรรยากาศที่เชียงรายดีมาก ทุกคนต่างสนุกผ่อนคลายและมุ่งมั่นกับการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ เกมพรุ่งนี้ที่จะพบกับ สิงห์ท่าเรือ เราตั้งใจเอาชนะและผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ไปฝากแฟน บีจี เก็บชัยชนะให้ได้ครับ”

ด้าน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ได้เปิดเผยว่า “เกมพรุ่งนี้เราต้องทำให้เต็มที่เพื่อทุกคนในสโมสร และแฟนบอล พรุ่งนี้เรามั่นใจว่าจะชนะและด้วยศักยภาพของทีมตอนนี้ดีพอที่จะคว้าแชมป์มาครองเพื่อสร้างขวัญกำลังใจก่อนเปิดฤดูกาล2013 ด้วย”

จากนั้นเวลา 19.00 น. ทัพนักเตะและสต๊าฟโค้ชทีม บีจี เดินทางไปเข้าร่วมรับประทานอาหาร ในงานต้อนรับนักกีฬาที่ทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด จัดขึ้นภายในห้องแกรนด์บอลรูมสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เพื่อเป็นการต้อนรับนักกีฬาของทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า เชียงรายทัวร์นาเมนท์ในครั้งนี้นอกจากทีม บีจี แล้ว ยังมี 3 ทีมเข้าร่วมแข่งขันได้แก่ชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าภาพ, บางกอก เอฟซี และสิงห์ท่าเรือ เอฟซี โดย บีจี จะลงประเดิมสนามนัดแรกพบกับทีม สิงห์ท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 15 ก.พ. นี้ ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดให้แฟนบอล บีจี ทางบ้านได้ชมทางช่อง BGFC TV ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์