บิ๊กโอเชื่อบารอสช่วยกระตุ้นวิญญาณนักล่าของอังเคล

บิ๊กโอเชื่อบารอสช่วยกระตุ้นวิญญาณนักล่าของอังเคล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 กันยายน 2548 22:29 น.

บิ๊กโอ เดวิด โอเลียรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ชี้การที่ มิลาน บารอส ย้ายมาร่วมถิ่น วิลล่า ปาร์ค จะเป็นการช่วยกระตุ้นให้ ฮวน ปาโบล อังเคล กองหน้าทีมชาติโคลัมเบีย ฮึกเหิมในการลงสนามไล่ล่าตาข่าย

สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า จัดการดึงตัว มิลาน บารอส ศูนย์หน้าทีมชาติสาธารณรัฐเชก มาร่วมทัพเมื่อปลายเดือนก่อน และก็ประเดิมสนามได้สวยหยดย้อยซัดประตูชัยช่วยให้ทีมเฉือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ช่วงต้นเดือน

ทำให้ โอเลียรี่ มอบหมายความไว้วางใจให้ บารอส ร่วมกับ เควิน ฟิลลิปส์ ทำงานในแดนหน้าร่วมกัน ส่วน ฮวน ปาโบล อังเคล อดีตตัวหลักเมื่อฤดูกาลก่อน หลุดไปเป็นตัวสำรองแบบช่วยไม่ได้

อย่างไรก็ตาม โอเลียรี่ คิดว่าเป็นการดีที่จะมีการแข่งขันในแดนหน้า แน่นอนว่าใครๆ ก็ต้องการลงสนาม แต่มันก็เป็นการดีสำหรับทีมเช่นกันหากนักเตะมีการแข่งขันกัน สำหรับ อังเคล ถือว่าเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม แต่ผมไม่คิดว่าอะไรมันจะได้มาง่ายๆ ดังนั้นทุกคนต้องแข่งขันกัน

ด้าน อังเคล ก็ยอมรับกับสถานการณ์ของตัวเอง ณ ปัจจุบัน มันก็เป็นเรื่องดีเช่นกันที่จะมีการแข่งขันกันในทีม ซึ่งผลประโยชน์ไม่ได้ตกกับใครนอกจากสโมสรของเรา โดยส่วนตัว ผมคิดว่าตัวเองยังมีบทบาทสำคัญกับวิลล่า ผมต้องการทำให้ได้ 20 ประตู ในฤดูกาลนี้ และผมจะพยายามทำมันให้ได้

สำหรับ แอสตัน วิลล่า มีคิวบุกไปเยือนถิ่น อัพตัน ปาร์ค ของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมมันเดย์ ไนท์ ของศึกพรีเมียร์ชิพ คืนวันนี้ซึ่ง อังเคล คงต้องรอโอกาสอยู่ที่ข้างสนามไปก่อน เนื่องจากคู่หู บารอส-ฟิลลิปส์ ประสานงานค่อนข้างลงตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์