บิ๊กโอยันไม่สนหลังเซอร์เบียฯเหตุแพงไป

บิ๊กโอยันไม่สนหลังเซอร์เบียฯเหตุแพงไป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 พฤศจิกายน 2548 15:59 น.

เดวิด โอเลียรี่ กุนซือ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ยันไม่สนใจคว้าตัว เนมานญ่า วิดิช กองหลังดีกรีทีมชาติ เซอร์เบียฯ ของ สปาร์ตัก มอสโก เหตุเพราะนักเตะมีค่าตัวที่แพงเกินไป

แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวว่าจะควักเงินคว้าตัว เนมานญ่า วิดิช ปราการหลังดีกรีทีมชาติ เซอร์เบีย และ มอนเตเนโกร ของ สปาร์ตัก มอสโก ทีมในลีกประเทศ รัสเซีย มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองจะเปิดทำการอีกครั้งหนึ่ง

ซึ่งก็มีข่าวถึงขนาดที่ว่า เดวิด โอเลียรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ไปดูฟอร์มของ วิดิช ด้วยตนเองเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมที่ สปาร์ตัก เจอกับ ชินนิค ยาโรสลาวัล อย่างไรก็ตาม บิ๊กโอ ซึ่งกำลังมีปัญหาในเกมรับเสียประตูเป็นว่าเล่นยืนยันไม่สนใจนักเตะวัย 24 ปี รายนี้

ผมรู้ดีเกี่ยวกับ วิดิช เขาคือผู้เล่นที่ดีคนหนึ่ง แต่ว่าเราไม่สนใจอย่างจริงจัง เขาจะมีค่าตัวอยู่ที่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าไม่ถูกเลย เรากำลังมองหาทางเลือกที่ถูกว่านั้น ซึ่งผมก็รู้ดีว่าเราอาจจะมีปัญหาในเรื่องของอายุ โอเลียรี่ เผย

นอกจากนี้มีข่าวว่า แพทริค แบร์เกอร์ กองกลางจอมเก๋าของ วิลล่า จะต้องพักหลายสัปดาห์หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเกมที่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในเกมลีกเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์