บิ๊กโอชูบารอสออกตัวสุดหรูแม้เหนื่อยเร็วไปหน่อย

บิ๊กโอชูบารอสออกตัวสุดหรูแม้เหนื่อยเร็วไปหน่อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 สิงหาคม 2548 02:12 น.

บิ๊กโอ เดวิด โอเลียรี่ กุนซือ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ออกโรงชู มิลาน บารอส เปิดตัวได้อย่างสุดหรูหลังยิงประตูชัยช่วยให้ทีมเปิดบ้านเด็ดหนาม กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอสตัน วิลล่า ยอมทุ่มเงิน 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 487.5 ล้านบาท) กระชากตัว มิลาน บารอส กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเชกมาจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมลีก และเขาก็ตอบแทนความไว้วางใจครั้งนี้ด้วยการซัดบอลผ่านมือ แบร็ด ฟรีเดลล์ นายทวารแบล็คเบิร์น เข้าไปในนาทีที่ 11 ทำให้ สิงห์ผงาด คว้าสามแต้มในรังสำเร็จ

หลังเกมการแข่งขัน โอเลียรี่ ออกมาเผยถึงบารอส มิลาน เล่นได้ยอดเยี่ยม เขาออกไปเปิดตัวได้อย่างสวยงาม แต่ครึ่งหลังเขาดูเนือยๆ ลงไป อาจจะเป็นเพราะเขาไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามครบทั้ง 90 นาทีบ่อยนัก อย่างไรก็ตาม มิลาน ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาจะมีค่ากับสโมสรแห่งนี้มากน้อยเพียงใด

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือกุหลาบไฟรับลูกทีมเล่นเอื่อยไปหน่อยในครึ่งแรก เราก็ทำผลงานกันได้ดี ดีกว่าที่ผลมันจะออกมาเป็นเช่นนี้ ผมคิดว่าครึ่งแรกเราดูเล่นกันชักช้าไปหน่อย แม้จะพยายามกลับมาในครึ่งหลัง แต่มันก็ไม่ประสบความสำเร็จ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์