บิ๊กโอฉุนขาดเกมรับวิลล่าพลาดอีกแล้ว

บิ๊กโอฉุนขาดเกมรับวิลล่าพลาดอีกแล้ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤศจิกายน 2548 15:16 น.

บิ๊กโอ เดวิด โอเลียรี่ นายใหญ่ของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า สุดฉุนเกมรับที่ห่วยแตกจนเป็นเหตุให้พ่าย เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบขาดลอยถึง 1-3 ในเกมลีกนัดมันเดย์ไนต์ที่ผ่านมา

แอสตัน วิลล่า เพิ่งบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยนัดนี้เกมรับของ วิลล่า ผิดพลาดมากมายทั้งนายทวาร สจ๊วร์ต เทย์เลอร์ ที่ลงมาแทน โทมัส โซเรนเซ่น ที่ได้รับบาดเจ็บตอนวอร์ม โดยไม่เข้าใจกับ โจลอยด์ ซามูเอล ที่ส่งบอลคืนหลังทำให้เด็กเก่า ดาริอุส วาสเซลล์ ซัดง่ายๆ เข้าไป

ทำให้ เดวิด โอเลียรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า สุดเซ็งกับความผิดพลาดของเกมรับในแมตช์นี้รวมถึงในหลายต่อหลายเกมที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้อันดับรูดลงไปรั้งที่ 16 ของตารางห่างจากอันดับบ๊วย ซันเดอร์แลนด์ เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น

เรามอบของขวัญให้กับคู่ต่อสู้ถึงสองประตูซึ่งสิ่งนี้เลวร้ายมาก ไม่บังเอิญเลยกับอันดับของเราตอนนี้ เราเสียประตูแบบนี้มาตลอดทั้งฤดูกาลที่ไม่ใช่แค่คืนนี้ เราทำให้ตัวเองต้องเผชิญกับงานหนัก เราขาดนักเตะสองสามคนเนื่องจากอาการบาดเจ็บก็จริง แต่ผมรู้ดีว่าอะไรถูกหรือผิด เราทำให้ทุกอย่างง่ายสำหรับ แมนฯซิตี้ เอง บิ๊กโอ โวยแหลก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์