บิ๊กโซลเผยลานอตต์สเคาน์ตี้เพราะไม่ทำตามสัญญา

โซล แคมพ์เบลล์​ เปิดเผยว่า นอตต์ส เคาน์ตี้ ไม่ยอมเซ็นคว้านักเตะซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมตามสัญญา จึงทำให้เขารู้สึกผิดหวัง และตัดสินใจ อำลาทีมแบบฟ้าผ่าในที่สุด ด้านปธ.สโมสรโต้ทันควัน ไม่เคยพูดอะไรอย่างนั้นเลยซักนิด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (27 ก.ย.)

โซล แคมพ์เบลล์​ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ​เผยเหตุที่ตัดสินใจยุติสัญญาค้าแข้งกับ นอตต์ส เคาน์ตี้ สโมสรในลีกทู อังกฤษ​ หลังจากลงเล่นไปเพียง 1 นัดเท่านั้น เนื่องจากทีมไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้

แคมพ์เบลล์ ย้ายออกจากถิ่น เมียโดว์ เลน เพียง 29 วันเท่านั้น หลังจากเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยที่เขาไม่มีใครทราบเหตุผลที่แน่ชัดของการตัดสินใจในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะวัย 35 ปี ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่เขาอำลาทีมแล้ว โดยกล่าว
ว่า เป็นเพราะการที่สโมสรไม่สามารถดึงนักเตะระดับดาวดังมาร่วมทีมได้ตามสัญญาที่ให้ไว้กับตนเอง

อดีตปราการหลังอาร์เซนอลและ สเปอร์ส ระบุว่า
 
"ผมรู้ว่าผมอาจเป็นการเซ็นสัญญาครั้งยิ่งใหญ่ของสโมสร แต่มีการพูดว่า ผมน่าจะเป็นหนึ่งในหลายๆคน ชื่ออย่าง โรแบร์โต คาร์ลอส และ เบนจานี ก็ถูกกล่าวอ้าง แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ผมรู้สึกผิดกับคำพูดของพวกเขา"

"ผมไม่ได้รู้สึกลำบากใจ,​หรือเจ็บ หรือ ต้อยต่ำ แต่ผมรู้สึกผิดหวัง ผมถูกนำเข้ามาในฝัน และผมต้องการทำฝันนั้นให้เป็นจริง ใช้เวลาไม่ถึงเดือนผมก็ตระหนักว่า บทสรุปมันไม่เหมือนอย่างที่พูดกัน แต่ช่างมันเถอะ ผมไม่ต้องการพูดอะไรมาก และผมก็ไม่แคร์ว่าตัวเองจะกลายมาเป็นขี้ปากของใคร"

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ เทรมบลิง ผู้บริหารสูงสุดของสโมสร นอตต์ส เคาน์ตี้
ได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างของแคมพ์เบลล์ แล้ว โดยระบุว่า "ผมแปลกใจนิดหน่อยกับความเห็นของโซล การเซ็นนักเตะ 9 คนภายใน 9 เดือน เราไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน"

"เราเคยตกเป็นข่าวกับนักเตะประมาณ 88 คน แต่ผมก็ไม่เคยพูดคุยเกี่ยวกับ เบนจานี กับใคร  สเวน โกรัน อีริกส์สัน (ผู้อำนวยสโมสร) เคยพูดถึง โรแบร์์โต คาร์ลอส แต่ก็ไม่มีการสนทนาใดๆ สเวนบอกเสมอว่า เราอาจมองหานักเตะอีก 4 หรือ 5 คน แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นนักเตะที่อยู่ในระดับลีกทู"

"เราเคยบอกว่า อาจมีนักเตะดัง 3 หรือ 4 คน ที่เราน่าจะคว้ามาร่วมทีม ในความคาดหวังระยะยาวของสโมสร และ โซล ก็ได้ตกลงเซ็นสัญญากับเรา และ อเด อกินบิยี ก็เตรียมจะมาร่วมทีมเราในวันพรุ่งนี้ หากผ่านการตรวจร่างกาย นั่นเป็นการเซ็นสัญญาเดียวของเราในตอนนี้"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์