บิ๊กโซล หนุน เจมส์ ควรติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

"ให้เรียกกลับมาหลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม"


บิ๊กโซล โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลังจอมเก๋าของ ปอร์ทสมัธ ทีมในพรีเมียร์ชิพ ออกมายกมือสนับสนุนให้ สตีฟ แม็คคลาเรน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เรียกตัว เดวิด เจมส์ มือกาวจอมหนึบ เพื่อนร่วมทีม เดอะ ปอมปีย์ กลับไปติดธง สิงโตคำราม อีกครั้งหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเจโม่ นั้นหลุดจากทีมชาติทันทีที่ บิ๊กแม็ค

เข้ามากุมบังเหียนหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2006 ซึ่ง เจมส์ เป็นมือ 2 รองจาก พอล โรบินสัน มือ 1 ของทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ด้วยฟอร์มหนึบ เสียไป 5 ลูกจากเกมลีก 9 นัดแรกทำให้ แคมป์เบลล์ คิดว่าเป็นเรื่องสมควรที่ อดีตนายทวาร ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า น่าจะได้รับโอกาสอีกครั้งฟอร์มของ เจโม่ ตอนนี้มันน่าเหลือเชื่อมาก

"เล่นได้แข็งแกร่ง"


ผมคิดว่าเขาควรกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง เขายังเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง มีสมาธิแถมทัศนคติก็สุดยอด เขาอยากทำผลงานให้ออกมาดีเสมอ ความจริงผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมานานแล้วด้วย ตอนนี้เขากำลังสู้เต็มที่เพื่อกลับไปติดทีมชาติ และคุณจะมองข้ามเขาตลอดไปไม่ได้หรอกส่วนเรื่องอายุอานามที่ปาเข้าไป 36 ปีแล้วนั้น แคมป์เบลล์ ก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาเช่นกันสำหรับ

เจมส์ มีคนเตะบอลกันทั่วโลก มันไม่เกี่ยวกับอายุหรอก คุณจะเอาแต่บอกว่าเขาอายุ 36 แล้ว หรืออะไรทำนองนั้นไม่ได้เพราะตอนนี้เขากำลังเล่นให้เราได้อย่างยอดเยี่ยม คุณจะรู้ได้ยังไงว่าในอีก 2 ปีข้างหน้าเขาจะเป็นยังไง มันไม่สำคัญเอาแค่ตอนนี้เขากำลังสุดยอดก็พอแล้ว


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์