บิ๊กแม็คอุบไต๋11ตัวจริงบอกเดากันเอง

สตีฟ แม็คคลาเรนกุนซือ

ดวงเฮงปฏิเสธตอบคำถามนักข่าวถึง 11 รายชื่อตัวจริงในเกมสำคัญกับโครเอเชียโดยเผยว่านักเตะจะรู้ล่วงหน้าก่อนเตะเพียงแค่ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น เดวิด เบ็คแฮมและพอล โรบินสันยังเป็นสองผู้เล่นซีเนียร์ที่ยังหนาวๆร้อนๆว่าจะถูกหั่นจากเกมที่เวมบลีย์ในวันนี้หรือไม่ซึ่งบิ๊กแม็คย้ำว่าจะไม่มีใครรู้จนกว่าจะก่อนเวลาเตะชั่วโมงครึ่ง 

"ผมจะไม่เปิดเผยรายชื่อทีมแน่"

"นักเตะก็อาจพอเห็นภาพลางๆแต่พวกเขาจะไม่รู้จนกว่าจะถึงหกโมงครึ่งของเย็นวันพุธ"

แต่สื่อคาดกันว่า

"บิ๊กแม็ค"อาจส่งตัวเก๋าๆลงประครองรับความกดดันที่แม้อังกฤษต้องการแค่ผลเสมอแต่ถ้าเผลอให้โครเอเชียยิงนำไปก่อนงานนี้อาจถึงพัง

"พวกเขาคุ้นเคยกับเกมใหญ่ๆดี,เล่นในรอบชิงบอลถ้วยมาก็เยอะ,แชมเปี้ยนส์ลีกก็แยะ พวกนี้คือนักเตะมากประสบการณ์และพวกเขาก็เล่นเกมใหญ่ๆอยู่ทุกสัปดาห์"

"เกมนี้หมายถึงการผ่านเข้ารอบแต่เราต้องการไปให้ไกลกว่านี้ เราต้องการเล่นในเกมลักษณะนี้ให้บ่อยเท่าที่จะบ่อยได้"

หากฟ้าผ่ากลางสนามเวมบลีย์โดยที่"สิงโตคำราม"ชวดไปออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์กลางปีหน้าจะทหำให้พวกเขาพลาดร่วมวงไพบูลย์เป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี แม็คคลาเรนยังปิดท้ายปกป้องฟอร์มการเล่นของลูกทีมในช่วงครึ่งแรกของการคัดเลือกยูโร 2008 ภายใต้การทำทีมของเขาต่อไปว่า

"6 เดือนแรกเป็นอะไรที่ลำบากมากด้วยเหตุผลต่างๆนานาแต่ในครึ่งฤดูกาลหลังเราก้าวหน้าไปมาก นั่นคือทั้งตัวผม,สต๊าฟและนักเตะทุกคน นอกเหนือจาก 10 นาทีในเกมที่เราแพ้รัสเซีย เราทำผลงานร่วมกันได้ดีเอามากๆ"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์