บิ๊กแม็คลั่นสิงห์แดงต้องแชมป์ เบงค์เผยจะรักแม็คก้าจนวันตาย

บิ๊กแม็คลั่นสิงห์แดงต้องแชมป์ เบงค์เผยจะรักแม็คก้าจนวันตาย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 เมษายน 2549 12:10 น.

สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ลั่นทีมต้องคว้าแชมป์ ยูฟ่า คัพ ให้ได้ หลังจากสร้างปาฎิหาริย์ผ่าน สเตอัว บูคาเรสต์ ในรอบตัดเชือก ทางด้าน จิมมี่ ฟลอย์ ฮัสเซลเบงค์ ดาวยิงเลือดดัตช์ ลั่นจะรัก มัสซิโม่ มัคคาโรเน่ หัวหอกรุ่นน้องที่เหมาสองประตูในเกมนี้จนวันตายเลยทีเดียว

มิดเดิ้ลสโบรช์ จากเกาะอังกฤษ เพิ่งสร้างปาฎิหาริย์ตกเป็นรอง 0-2 ก่อนพลิกมาชนะอาคันตุกะจากโรมาเนีย สเตอัว บูคาเรสต์ 4-2 ในเลกสองเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกรุยทางเข้าสู่นัดชิง ยูฟ่า คัพ เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ

หลังเกม สตีฟ แม็คคลาเรน นายใหญ่ มิดเดิ้ลสโบรช์ ลั่นทีมจะต้องเอาชนะ เซบีญ่า ของ สเปน ให้ได้ในนัดชิงที่ ไอนด์โฮเฟ่น ประเทศฮอลแลนด์ ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

คือปรากฎการณ์ที่เหลือเชื่อของความสำเร็จ ครั้งแรกเราเล่น 38 เกมถึงได้เข้าไปอยู่ในถ้วยยุโรป แต่ครั้งนี้เราเล่น 15 เกมก็เข้าถึงนัดชิงแล้ว ตอนนี้เราจะไปเพื่อคว้าแชมป์ ถ้าหากเราตามหลัง 0-3 หลังจาก 10 นาทีแรก เราก็จะยังสบายดีอยู่ บิ๊กแม็ค เผย

ทางด้าน จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซงเบงค์ หัวหอกจอมเก๋าของ มิดเดิ้ลสโบรช์ เผยจะรัก มัสซิโม่ มัคคาโรเน่ ดาวยิงรุ่นน้องชาวอิตาเลี่ยน จนวันตายเลยทีเดียวหลังจากเหมาซัดคนเดียวสองประตูในเกมนี้ บวกกับของ มาร์ค วิดูก้า และ คริส ริกก็อตต์ อีกคนละลูก ผมรัก มัคคาโรเน่ และแน่นอนว่าผมจะรักเขาจนกระทั่งวันตายเลย

ฝั่ง สตีฟ กิ๊บสัน ประธานสโมสร มิดเดิ้ลสโบรช์ ก็ปลื้มไม่แพ้กันโดยกล่าวว่า ผมแทบไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เห็น ถ้าหากบางคนมากเขียนบทให้คุณๆ ก็คงไม่มีทางจะเชื่อเหมือนกัน

บิ๊กแม็ค ยิ้มโบโร่ชิง-ประธานหวังควงปืนครองจ้าวยุโรป

มัคคาโรเน่ ฮีโร่ตัวจริง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 เมษายน 2549 06:12 น.

บิ๊กแม็ค สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ เดอะ โบโร่ มิดเดิลสโบรช์ ยิ้มรับหลังจากลูกทีมพลิกกลับมาเอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 4-2 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่า คัพ สำเร็จ ด้าน สตีฟ กิ๊บสัน ประธานสโมสรหวังว่าทีมของเขาและ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล จะควงกันครองจ้าวยุโรปในฤดูกาลนี้

มิดเดิลสโบรช์ สร้างปาฏิหาริย์สำเร็จแม้ว่าจะโดน สเตอัว บูคาเรสต์ จากโรมาเนียบุกมานำ 2-0 อย่างไรก็ตาม เดอะ โบโร่ พลิกกลับมายิงคืนสี่ประตูรวดทำให้แฟนๆ ในถิ่นริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เฮกันสนามแทบแตกเนื่องจากเอาชนะด้วยประตูรวม 4-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า คัพ ไปพบกับ เซบีญ่า จากสเปนที่เปิดรังต่อเวลาเฉือนชนะ ชาลเก้ 04 จากเยอรมัน 1-0

ภายหลังแมตช์การแข่งขัน สตีฟ แม็คคลาเรน ออกมาเผยกับสื่ออังกฤษ แสงแห่งความหวังของเราเกือบจะดับลงแล้วเมื่อพวกเขาบุกมานำ 2-0 แต่สุดท้ายเราก็กลับมาสร้างเรื่องที่เหลือเชื่อได้ในค่ำคืนนี้ แต่ก้าวย่างที่สำคัญของสโมสรคือการไปเอาชนะในรอบชิงชนะเลิศให้ได้

ด้าน สตีฟ กิ๊บสัน ประธานสโมสรมิดเดิลสโบรช์ เผยด้วยอาการตื่นเต้น ผมไม่รู้จะบอกพวกคุณอย่างไร และผมก็เชื่อว่านักข่าวหลายคนอาจจะพิมพ์ข่าวกันไม่ถูกเพราะมันเหลือเชื่อจริงๆ ตอนนี้เรารู้สึกภูมิใจที่เป็นตัวแทนของประเทศเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และมันจะดียิ่งหากว่าทั้งโบโร่และอาร์เซนอล สามารถคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง

สำหรับศึกยูฟ่า คัพ รอบชิงชนะเลิศระหว่าง มิดเดิลสโบรช์ กับ เซบีญ่า จะเดินทางไปปะทะแข้งกับที่สนามฟิลิป สเตเดี้ยม ในเมืองไอนด์โฮเฟ่น ประเทศ ฮอลแลนด์ ในคืนวันที่ 10 พฤษภาคม ซึ่งอีก 7 วันให้หลัง อาร์เซนอล ก็จะเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ในเกมชิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะมีขึ้นที่สต๊าด เดอ ฟร้องค์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์