บิ๊กแม็คกระตุ้นทัพหมาป่าเกมรับต้องดีกว่านี้

มิค แม็คคาร์ธี่ย์ กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กระตุ้นลูกทีม เล่นเกมรับให้เหนียวแน่นมากขึ้น หลังมีสถิติเสียประตูมากเกินไป จนอาจจะสาเหตุที่จะทำให้ตกชั้นกลับไปลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เหตุไม่มีทางที่เกมรุกจะยิงประตูชดเชยได้ทุกนัด 

     มิค แม็คคาร์ธี่ย์ กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรหนีตายแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นลูกทีมว่า ต้องมีความเหนียวแน่นในเกมรับให้มากกว่านี้ ถ้าหากยังหวังเอาตัวรอดใน พรีเมียร์ลีก  หลังจากมีสถิติสุดย่ำแย่เสียประตูทุกนัดในลีก
 
     กุนซือวัย 51 ปี รู้ว่าปัญหาเกมรับจะต้องได้รับการแก้ไขโดยด่วน และถึงแม้ว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเหนือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ได้ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แต่ทัพ"หมาป่า" ก็ยังอยู่ในโซนตกชั้นอยู่ดี โดยกล่าวว่า "สัปดาห์ที่แล้วเป็นรางวัลสำหรับความทุ่มเทที่พวกเราใส่ลงไป พวกเราเล่นได้ดี มีโชคช่วยอยู่เล็กน้อย และต้องการที่จะต่อยอดจากสิ่งนี้"
 
     "แต่เราต้องเก็บรักษาคลีนชีตไว้ให้ได้ และต้องไม่เสียประตูในแบบที่พวกเราเคยพลาดมาแล้ว ชัยชนะเหนือซันเดอร์แลนด์ เป็นชัยชนะครั้งแรกที่พวกเราสามารถยิงได้ถึง 3 ลูกในเกมเหย้าในพรีเมียร์ลีกได้ แต่พวกเราไม่สามารถเสีย 2 ประตูไปได้ทุกเกมเพราะว่าเราคงไม่ชนะทุกๆ เกมด้วยสกอร์ 3-2 หรอก"
 
     อดีตนายใหญ่ทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ซึ่งจะต้องทีมบุกไปเยือน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่อีวู้ดส์ พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เสริมต่อไปอีกว่า "ผมพูดมาโดยตลอดว่า โชคจะกลับมาหาพวกเรา เรามีสถิติที่ย่ำแย่ และคุณก็จะแย่ตามไปด้วย ทั้งในฐานะผู้เล่น และผู้จัดการทีม"
 
     "พวกเรานั้นแย่ในเรื่องของผลการแข่งขัน แต่ไม่ใช่เรื่องของวิธีการเล่นของเรา เรามีโชคช่วยอยู่บ้างในการเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งพวกเขายิงประตูไปชนเสาด้านใน แต่กระดอนออกมาจากประตู รวมถึงการที่พวกเรายิงประตูได้ ทั้งที่มันเป็นลูกล้าหน้า"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์