บิ๊กแม็ค ปวดหัวฟอร์ม เบคส์ เล็งเรียกติดธง

สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดปากยอมรับว่า


การคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งของ เดวิด เบคแคม อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม สิงโตคำราม ของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ทำให้เขาต้องพบกับปัญหามากขึ้นในการเลือกผู้เล่นมาติดทีม ทรี ไลออนส์

กองกลางสุดหล่อ วัย 31 ปี ไม่ได้ลงสนามเป็นเวลาร่วมเดือน

หลังจากที่ ฟาบิโอ คาเปลโล เทรนเนอร์ของทีมชุดขาว เปิดเผยว่า

จะไม่ส่ง เบคแคม ลงเล่นอีก เนื่องจากตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมลอส แองเจลิส กาแล็กซี ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ในสหรัฐอเมริกา หลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดี จากฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาของ มาดริด


ทำให้ คาเปลโล เปลี่ยนใจ และต้องกลับไปเลือก เบคแคม ลงสนามอีกครั้ง ซึ่งมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดตั้งแต่ได้รับโอกาส และเป็นผู้เปิดให้เพื่อนยิงถึง 2 ประตู ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ที่ มาดริด เปิดรังซานติอาโก เบอร์นาบิว เฉือนชนะ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก โคตรทีมของเยอรมนี 3-2 ด้วย

ฟอร์มดังกล่าวของ เบคแคม


ทำให้ บิ๊กแม็ค ซึ่งยังไม่เคยเรียกตัวอดีตดาวเตะ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาติดทีมชาติเลย นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม ยอมรับว่า มันทำให้ผมพบกับปัญหาหนักทีเดียว แต่ก็เป็นปัญหาที่ผมชื่นชอบ และอยากจะเจอ

เขามีความเป็นมืออาชีพสูง และโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด แต่แน่นอนว่ามันเป็นปัญหาที่ผมอยากจะมีมากกว่าอยากจะไม่มี และมันน่าสนใจมาก ตลอดชีวิตการเป็นนักฟุตบอลของเขา เขาสามารถกลับมาได้เสมอเมื่อพบปัญหา

มันเป็นเรื่องน่าชื่นชมที่ได้เห็นว่า

เมื่อ 1 เดือนที่แล้ว เขาถูกบอกว่าจะไม่ได้เล่นให้รีล มาดริด อีกแล้ว แต่เขากลับมาเป็นผู้เล่นชั้นยอดในเกมกับบาเยิร์น มิวนิก และกลายเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์