บิ๊กแม็ค บอกยังเร็วเกินไป ถ้าคิดจะลาออกในตอนนี้

"มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น"


สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าตนเองไม่มีเหตุผลที่จะก้าวลงจากตำแหน่งในเวลานี้ และไม่ได้รู้สึกกังวลใจว่าจะถูกปลดออกแบบไม่รู้ตัว เนื่องจากเชื่อว่ามันยังเป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น พร้อมกับมั่นใจว่าจะต้องพาทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 ได้อย่างแน่นอน บิ๊กแม็ค

ซึ่งถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังนำทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ 2 นัดติดต่อกันในการแข่งขันรอบคัดเลือกเมื่อสัปดาห์ก่อน ทั้งการเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ มาซิโดเนีย 0-0 และออกไปพ่าย โครเอเชีย 0-2 กล่าวว่าผมยังไม่เคยคิดเรื่องที่จะลาออกเลย ผมยังมั่นใจอยู่เสมอว่า พวกเราสามารถที่จะผ่านเข้ารอบได้

"ผู้จัดการที่ดีต้องผ่านเข้าไปพร้อมนักเตะ"


ดังนั้นผมจึงไม่คิดถึงเรื่องที่จะหนีไปไหน และมันก็ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องการถูกปลดออกจากตำแหน่ง หน้าที่ของผมก็คือ พาทีมผ่านเข้ารอบฟุตบอลชิงแชมป์ แห่งชาติยุโรปในอีก 2 ปีข้างหน้า ดังนั้นผมรู้สึกว่ามันน่าจะตัดสินกันเมื่อจบการแข่งขันในรอบคัดเลือก ผู้จัดการทีมที่ดี น่าจะผ่านเข้ารอบไปพร้อมๆ กับนักเตะเหล่านี้ ผมรู้สึกว่าพวกเราจะทำได้

แต่ก็ต้องเผชิญกับแรงกดดันอย่าหนัก ตลอดทางที่เราต้องเดินไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากพวกเราจำเป็นต้องพยายามทำอีกหลายสิ่งหลายอย่างไม่ใช่ว่าผมจะเข้ามาลองผิดลองถูกที่นี่ โดยที่ไม่รู้ว่าตัวผมกำลังทำอะไรอยู่ กับเกมนัดที่กำลังจะมาถึงในอีกหลายเดือนข้างหน้าก็หวังว่าพวกเราจะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ผมเข้าใจดีว่าทำไมแฟนๆ ถึงได้โกรธ พวกเขาต้องการที่จะเห็นฟอร์มการเล่นที่ดีอยู่เสมอขณะที่ความคาดหวังในห้องแต่งตัว พวกเราแค่ต้องการผ่านเข้ารอบให้ได้เท่านั้นอดีตกุนซือ เดอะ โบโร่ มิดเดิ้ลสโบรช์ กล่าวทิ้งท้าย


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์