บิ๊กแมตซ์ส่งท้าย อัสซูรี่ฟัดไก่ ชี้ชะตาเข้ารอบ



ฟุตบอลยูโร 2008 รอบแรกนัดสุดท้าย กลุ่ม C

วันที่  17 มิถุนายน 2551

อิตาลี่ - ฝรั่งเศส   เตะเวลา 01.45

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อิตาลี่ - วันนี้สภาพทีมของ โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือใหญ่ของอิตาลี่ เกมส์นี้ต้องใส่เต็มที่แน่เพื่อคว้า 3 แต้มเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบ โดยคาดว่าเกมส์นี้จะยึดชุดที่ลงเล่น
กับโรมาเนียแล้วเสมอไป 1-1 เป็นแกนหลักในเกมส์นี้ทั้งหมด

ฝรั่งเศส - วันนี้สภาพทีมของ น้าเน็ค ค่อนข้างจะมีปัญหาพอสมควร ปาทริค วิเอร่า เจ็บยังไม่พร้อมลงเล่นขณะที่เกมส์นี้ น้าเน็คจะปรับระบบจาก 4-2-3-1 มาเป็น 4-4-2
ให้ เบนเซอม่า เล่นหน้าคู่ อองรี



11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิตาลี่ 4-3-1-2  1-จานลุยจิ บุฟฟ่อน ; 19-จานลูก้า ซามบร็อตต้า, 2-คริสเตียน ปานุชชี่, 4-จอร์โจ้ คิเอลลินี่, 3-ฟาบิโอ กรอสโซ่ ; 20-ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า, 21-อันเดรีย ปีร์โล่, 10-ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ; 16-เมาโร คาโมราเนซี่ ; 7-อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, 9-ลูก้า โทนี่

ฝรั่งเศส 4-4-2  23-เกรกอรี่ กูเป้ต์ ; 21-ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, 5-วิลเลี่ยม กัลลาส, 2-ฌอง-อแล็ง บูมซง, 13-ปาทริซ เอวร่า ; 22-ฟร้องค์ ริเบรี่, 6-โคล้ด มาเกเลเล่, 4- เณเรมี่ ตูลาล็อง 7-ฟลอร็องต์ มาลูด้า ; 9-คาริม เบนเซม่า, 12-เธียร์รี่ อองรี


ความน่าจะเป็นของเกมส์นี้

เกมส์ชี้ชะตาโอกาสเข้ารอบของทั้งสองทีมในเกมส์นี้ ไม่ง่ายแน่นอนเนื่องจากที่ผ่านมา
ทั้งสองทีมเล่นได้ไม่ดีมากนัก ทำให้เชื่อว่าเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่ออกเบียดแน่นอน ทั้งคู่ไม่น่าจะใส่กันเต็มที่เนื่องจากให้ใครพลาดแล้วโอกาสได้คืนกลับมายาก





ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่าเกมส์นี้ไม่ง่ายแน่นอนทั้งสองทีมลงเล่นกันด้วยความอึดอัดแน่และที่ผ่านมารูปเกมส์ของทั้งคู่ก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรเท่าที่ควร ยิ่งเป็นเกมส์ที่มีความหมายแบบนี้ด้วยแล้ว ในตัวผมคิดว่าเกมส์จะไม่สนุกแน่นอนแม้ว่าจะเป็นการล้างตาของทั้งคู่ ผมเชื่อว่าเกมส์นี้ อิตาลี่ น่าจะเหนือกว่าจะเป็นฝ่ายเดินเกมส์ได้อย่างต่อเนื่องเกมส์นี้อิตาลี่มีดีมากพอที่จะเบียดเอาชนะไปได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์