บิ๊กแมตช์ งูใหญ่หนักแน่รับม้าลาย

ฟุตบอลกัลโช่ ซีรีส์ เอ คู่บิ๊กแมตช์ให้ได้ชมกัน "งูใหญ่"อินเตอร์ เปิดรังซานซิโร่ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้ว่าฟอร์มจะต่างกัน แต่พอเจอกันทีไร หวดกันไม่ยั้งทุกครั้ง รักใครชอบใครเลือกเชียร์กันตามสะดวก...!!!

วันศุกร์ที่ 16 เม.ย.

กัลโช่ ซีรีส์ เอ

อินเตอร์-ยูเวนตุส - "งูใหญ่" เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ "หมาป่า"โรม่า เกมกัลโช่ นัดล่าสุด โดนฟิออฯ ตามตีเสมอ ทำให้ได้แค่ แต้มเดียว นัดนี้ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ ได้ตัวหลักกลับมาครบ ทั้ง ลูซิโอ, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, ดั๊กลาส ไมค่อน และ ซามูเอล เอโต้ นอกนั้นฟูลทีม ทั้ง เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่, ริคาร์โด้ กวาเรสม่า, โกรัน ปานเดฟ, เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ และ ดิเอโก้ มิลิโต้

ด้าน "ม้าลาย"ยูเวนตุส ฟอร์มกระท่อนกระแท่น ล่าสุดชนะกายารี่ 1-0 อัลแบร์โต้ ซักเคโรนี่ กุนซือ "ม้าลาย"ยูเวนตุส มีข่าวดีเมื่อได้ โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่พ้นโทษแบน รวมถึง ดิเอโก้ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ น่าจะผ่านความฟิต แต่อาจจะนั่งที่ม้านั่งสำรอง ส่วนกองหน้าใช้อเมารี เป็นหัวหอก

สถิติ "ม้าลาย" ดูดีกว่า ไม่ค่อยแพ้ หนักไปทางเสมอ แม้ว่าช่วงนี้ฟอร์มจะเอาแน่ไม่ได้ แต่เชื่อว่าบอลอย่างยูเว่ น่าจะสู้กับอินเตอร์อย่างสูสี มีลุ้นแบ่งแต้ม

บุนเดสลีกา

โคโลญจน์-โบคุ่ม - "แพะบ้า" ล่าสุดบุกชนะฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 หากชนะเกมนี้จะรอดตกชั้นทันที ส่วนทางด้าน "หนูสีเทา" แพ้ฮัมบูร์ก 1-2 ทำให้เกมนี้ต้องมาเน้นเพราะสถาน การณ์ไม่สู้ดี ต้องการ 3 แต้ม เหมือนกัน เจ้าถิ่นมี มานิเช่ และ อาร์มันโด้ เปตีต์ คอยปั้นเกมให้ ลูคัส โพโดสกี้ และ มิลิโวเย่ โนวาโควิช ส่วน "หนูสีเทา" แนวรับ วาฮิด ฮาชีเมี่ยน ช่วงหลังเป็นแค่สำรอง แนวรุกวาง ซลัตโก้ เดดิช กับ สตานิสลาฟ เซสทัก ล่าตาข่าย "แพะบ้า" เล่นในบ้านฤดูกาลนี้ไม่ดี มีสิทธิ์ที่ "หนูสีเทา" ที่มีความมุ่งมั่นมากกว่า น่าจะบุกมาปันแต้มได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์