บิ๊กแซมหวังดึงเบนท์ลี่ย์กลับรังกุหลาบไฟ

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อาจพิจารณาดึง เดวิด เบนท์ลี่ย์ มิดฟิลด์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับมายังถิ่นอีวู้ด พาร์ค อีกครั้ง ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า หลังจากนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้

     แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาดึงตัว เดวิด เบนท์ลี่ย์ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับมายังถิ่นอีวู้ด พาร์ค อีกครั้ง หลังจากปล่อยตัวไปร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ ปี 2008
  
     มิดฟิลด์วัย 26 ปี ยังทำผลงานให้ "ไก่เดือยทอง" ไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอัน และไม่ค่อยมีโอกาสลงสนาม และ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส วางแผนจะปล่อยตัวเขาออกไปในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.ปีหน้า ไม่ว่าจะด้วยสัญญายืมตัว หรือแบบถาวร
  
     อัลลาไดซ์ ได้รับการแจ้งเกี่ยวกับการเสริมทัพจากการประชุมระหว่าง เวนกี้ส์ บริษัทเจ้าของทีมรายใหม่ กับ เคนทาโร่ บริษัทนายหน้าด้านกีฬา แต่ อดีตกุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยืนยันว่า เขาจะตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ด้วยตัวเอง และจะซื้อเพลย์เมกเกอร์ เช่นเดียวกับศูนย์หน้า มาเสริมทัพ ทำให้มีโอกาสที่สาวก "กุหลาบไฟ" จะได้เห็น เบนท์ลี่ย์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกชาวปารากวัย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง
  
     เบนท์ลี่ย์ และ ซานตา ครูซ เข้าขากันได้เป็นอย่างดีที่ แบล็คเบิร์น ในยุคของ มาร์ค ฮิวจ์ส เมื่อ 2 ปีก่อน และ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ "บิ๊กแซม" ขณะที่ เบนท์ลี่ย์ ซัดให้ แบล็คเบิร์น ไป 21 ประตู จากการลงสนาม 133 นัด ตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเมื่อปี 2005 และติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว 6 นัด แต่เพิ่งลงสนามให้ สเปอร์ส เพียง 3 นัดในฤดูกาลนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์