บิ๊กแซมหวังคว้าอัลเวสหลังปอร์โต้ร่วมทัพ

โดยทีมข่าว INN News

"บิ๊กแซม" แซม อัลลาไดซ์ แอบเหล่ฟอร์มของ บรูโน่ อัลเวส ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสของ เอฟซี ปอร์โต้ หวังเอามาอุดรอยรั่วในแดนหลังของทีมสาลิกาดง ที่ทำทีมเสียประตูเละเทะมาตลอดในช่วงหลัง

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว บรูโน่ อัลเวส เซนเตอร์แบ็กของ เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมจากลีกโปรตุเกส โดย "บิ๊กแซม" ได้รับรายงานถึงฟอร์มการเล่นของ อัลเวส ผ่านทาง บ็อบบี้ แซกซ์ตัน แมวมองประจำทีม ที่ถูกส่งไปซุ่มจับตาดูฝีเท้าของปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส มาตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา


นายใหญ่ทีมสาลิกาดง ได้เดินทางไปที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อดูฟอร์มของปราการหลังวัย 26 ปี แต่ในเกมนั้น อัลเวส เป็นหนึ่งในแผงหลังของ ปอร์โต้ ที่พ่ายให้แก่ ลิเวอร์พูล ไปอย่างขาดลอยถึง 1-4 จากฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิงแดนกระทิง

ในเวลานี้ "บิ๊กแซม" ต้องทำการตัดสินใจแล้วว่า จะยื่นข้อเสนอซื้อตัวดาวเตะวัย 26 ปีหรือไม่ อย่างไรก็ตามแม้ว่า อัลลาไดซ์ จะคว้าตัวผู้เล่นในแนวรับเข้ามาเสริมทีมหลายรายในช่วงปิดฤดูกาล แต่ผู้เล่นเหล่านั้นกลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และเล่นผิดพลาดให้ทีมเสียประตูอย่างง่ายดายไปหลายต่อหลายครั้ง

แอสตัน วิลล่า ทีมร่วมลีก ก็เป็นอีกทีมหนึ่งที่เคยให้ความสนใจในตัว อัลเวส ในช่วงก่อนหน้านี้ แต่แผงหลังของ มาร์ติน โอนีล ก็ล้วนแต่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีอยู่ในปัจจุบัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์