บิ๊กแซมรับยังหวังคว้าตัวบราวน์ร่วมทีม

กุนซือเก้าอี้ร้อน ของ "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 'แซม อัลลาร์ไดซ์' รับอาจพยายามคว้าตัว 'เวส บราวน์' กองหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอีกรอบ แม้จะโดนปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วหนหนึ่งก็ตาม

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า เขายังไม่หมดหวังที่จะเซ็นสัญญาดึงตัว เวส บราวน์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมเกมรับในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังจากข้อเสนอถูกปฏิเสธไปแล้วครั้งหนึ่ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ยืนยันเมื่อวันศุกร์ว่าเขาเคยปัดข้อเสนอ ที่ "สาลิกาดง" ยื่นมาเพื่อแลกกับ บราวน์ ที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ และปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ "บิ๊กแซม" ก็หวังจะไปคุยกับ คริส มอร์ต ประธานสโมสร เพื่อเดินเรื่องอีกรอบ และเชื่อมั่นว่า ดาวเตะวัย 28 ปี จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาแผงหลังที่เสียประตูง่าย

อย่างไรก็ตาม
 
อัลลาร์ไดซ์ ได้ปฏิเสธข่าวกับ ทาล เบน ฮาอิม กองหลังเลือดยิว ของ เชลซี อดีตลูกทีมสมัยอยู่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส หลังจากมีรายงานข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล จะยื่นข้อเสนอดึงตัวเขามาแบบยืมตัว "ตอนนี้ ผมไม่ได้คิดแบบนั้น ยังไงนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เราพยายามดำเนินการอยู่แล้ว"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์