บิ๊กแซมทุบสถิติยื่น7ล้านขอซื้อเอเจ

บิ๊กแซมทุบสถิติยื่น7ล้านขอซื้อเอเจ

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ตกเป็นข่าวทุบสถิติสโมสรยื่นข้อเสนอร่วม 500 ล้านบาท เพื่อขอซื้อ แอนดี้ จอห์นสัน หัวหอก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ คาด ปราสาทเรือนแก้ว จะยินยอมปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษ หลังสโมสรแห่งถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม ยื่นเงินสูงกว่า วีแกน แอธเลติก และ เอฟเวอร์ตัน ที่สนใจเช่นกัน

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (490 ล้านบาท) อันเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรเพื่อขอซื้อ แอนดี้ จอห์นสัน ดาวยิงตัวเก่งของ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ สโมสรแห่งลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


จอห์นสัน โชว์ฟอร์มให้กับ พาเลซ ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ไม่อาจนำทีมเลื่อนชั้นกลับขึ้นไปเล่นในศึกพรีเมียร์ชิพได้สำเร็จ ทำให้มีการคาดหมายว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะตัดสินใจย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็มีข่าวว่า โบลตัน ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม โดยมี วีแกน แอธเลติก และ เอฟเวอร์ตัน ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน

มีการคาดหมายว่า พาเลซ อาจตัดสินใจปล่อยตัว จอห์นสัน ให้กับ โบลตัน ที่ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ ซึ่งสูงกว่าข้อเสนอจาก วีแกน และ เอฟเวอร์ตัน โดยนักเตะมีสิทธิ์ที่จะเจรจากับสโมสรแห่งถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม หลังเดินทางกลับมาจากการร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ที่ประเทศโปรตุเกสแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์