บิ๊กแซมด่าราฟาโคตรโง่ไปเถียงสู้ป๋า

บิ๊กแซมด่าราฟาโคตรโง่ไปเถียงสู้ป๋า

 

แซม อลาไดซ์กุนซือแบล็คเบิร์น โรเวอร์สคู่ต่อสู้ลิเวอร์พูลในวันเสาร์นี้เปิดประเด็นป่วนประสาทราฟาเอล เบนิเตซหลังบอกโง่เซ่อที่ไปเปิดสงครามน้ำลายกับโคตรเซียนอย่างเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 

บิ๊กแซมไม่ชอบขี้หน้าราฟามานานแล้วเพราะเอลบอสมักออกมาตำหนิสไตล์การเล่นของทีมเขามาตั้งแต่สมัยคุมโบลตันจนมาเปิดศึกซีซั่นสองกันต่อในวันที่หนีมาคุมนิวคาสเซิ่ล

สมัยมาเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์คเบนิเตซเคยตราหน้าสาลิกาในยุคบิ๊กแซมว่าเป็นทีมแย่ๆธรรมดาทีมนึงก่อนถูกสวนกลับว่าบอสเลือดสแปนิชโชคดีที่ยังเก้าอี้ไม่หลุดหลังไร้แชมป์มาหลายปี

คุณไม่สามารถไปช่วยเขาบ่นหรือโหยหวนใช่มป่ะล่ะ? เขาชอบแบบนี้ ราฟาเป็นตัวของตัวเองและเขาจะจัดการด้วยวิธีของเขาเองต่อไป ไม่ว่าเขาโง่บื้อหรือเป็นความตั้งใจอันนี้ผมไม่ทราบ เราทุกคนต่างมีพฤติกรรมเฉพาะตัวต่างกัน

ผมคงไม่แคร์หรอกว่าก่อนหน้านี้พวกเขาพล่ามอะไรกันทั้งระหว่างเกมหรือหลังเกมแต่มีหลายครั้งหลายคราเมื่อผมเอาคำพูดพวกนี้มาแปะไว้ตรงบอร์ดให้ลูกทีมดูและมันสร้างความแตกต่างให้พวกเขาได้เหมือนกัน

มันเยี่ยมมากเมื่อผู้จัดการทีมซักคนบ่นถึงแนวทางการเล่นของทีมผมแต่มันไม่ได้ทำให้ผมเป็นกังวลอะไรเลยเพราะผมอยากให้พวกผู้จัดการทีมคนอื่นๆบ่นถึงผมและแท็คติกส์ผมหลังเราได้รับผลการแข่งขันงามๆกับพวกเขามากกว่าพวกเขาตอแหลว่าเราเป็นทีมที่ดีอย่างนั้นดีอย่างนี้หลังพวกเขาถล่มเรา 3-1

คุณคงโง่เซ่อมากที่ไปเล่นกับเซอร์อเล็กซ์เพราะเขารู้ทุกๆกลอุบายในตำราเลยทีเดียว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์