บิ๊กแซมจวกปืนเล่นตุกติกที่สุดพรีเมียร์ ลีก

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือแบล็คเบิร์นออกมาเล่นสงครามจิตวิทยากับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ก่อนเกมที่ทั้งสองทีมจะฉะกันในเย็นวันเสาร์นี้ ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นตุกติกที่สุดเท่าที่เคยมีมาในพรีเมียร์ ลีก

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือแบล็คเบิร์นออกมาเล่นสงครามจิตวิทยากับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ก่อนเกมที่ทั้งสองทีมจะฉะกันในเย็นวันเสาร์นี้ โดยวิจารณ์โจมตีว่า ทีมของนายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ เป็นหนึ่งในทีมที่เล่นสกปรกที่สุดเท่าที่เคยมีมาในพรีเมียร์ ลีก

      เป็นที่รู้กันดีอยู่ว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมายอดกุนซือทั้งสองคนไม่ค่อยจะลงรอยกัน และอัลลาไดซ์ เคยคุมทีมแพ้ให้กับ เวนเกอร์ ในลีกแค่ 6 จาก 16 เกมเท่านั้น รวมทั้งตอนที่อยู่โบลตัน, นิวคาสเซิ่ล และปัจจุบันแบล็คเบิร์น 

      แซม อัลลาไดซ์ กล่าวว่า "นักเตะอาร์เซนอล เคยถูกไล่ออกจากสนาม และถูกจดชื่อมากกว่าทีมอื่น ๆ ผู้เล่นอย่างวิเอร่า, เปอตี, แคมป์เบลล์ และคีโอว์น พวกเขาร่วมอยู่ในนั้น และพวกเขามักจะพูดว่า -เข้ามาเลย พวกนายจะเอายังไง - จากนั้นพวกเขาก็จะจัดการคุณทันที"

     "เวนเกอร์ มีการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ที่โดดเด่นมาก ทีมของเขาเล่นบอลกับพื้น และการเคลื่อนที่ และเราก็เห็นด้วยกับมันเป็นที่ชื่นชอบของคนส่วนใหญ่ที่ชอบดูการเล่นแบบนี้ แต่พวกเขายังดีพอไม่เท่ากับทีมสมัยก่อนพวกเขาเคยสร้างความกดดันอย่างมากเมื่อคุณต้องเผชิญหน้ากัน เพราะมัวแต่คุณสงสัยว่าจะเอาชนะพวกเขาได้ยังไง แต่ตอนนี้มันก็มีทางแล้ว วิธีที่จะเอาชนะอาร์เซนอลได้ก็คือการวางบอลยาว และลูกตั้งเตะ"แซม อัลลาไดซ์กล่าว



ที่มาที่นี่ดอทคอมดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์