บิ๊กแซม รั้นราคา โรเก้ 40 ล้านป.

"บิ๊กแซม" แซม อัลลสร์ไดซ์ นายใหญ่ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ตั้งราคาโหด เรียกข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ ถึง 2,000 ล้านบาท สำหรับการซื้อตัว โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าดาวยิง หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" กระสันอยากได้ตัวมาร่วมทีมใจจะขาดเลยทีเดียว

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดผย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า เขาจะยอมขาย โร้เก้ ซานตา ครูซ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก อย่างแน่นอน ถ้าหากได้รับข้อเสนอจำนวนเงิน 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท


โรเก้ ซานตา ครูซ อดีจกองหน้าดาวยิงของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เลยทีเดียวสำหรับในการเสริม ทีมในช่วงเปิดตลาด แต่ ท่าทีของ "บิ๊กแซม" ก็ไม่มีทีท่าว่าจะขายเจ้าหัวหอกออกไป  เนื่องจากมีผลกระทบต่อการรอดในลีก สูงสุดของเมืองผู้ดี 


กุนซือของแบล็คเบิร์น ออกมากล่าวว่า "การอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกมีเงินถึง 40 ล้านปอนด์เป็นเดิมพัน ผมไม่คิดว่าจะมีใครยื่นข้อเสนอทาบทาม โรเก้ ซานตา ครูซ ถึง 40 ล้านหรอก ผมคิดว่าผมน่าจะยอมรับเงินจำนวนนี้ได้ ใช่ ผมว่าผมต้องยอมรับมันเลยล่ะ ผมไม่คิดหรอกว่าบอร์ดบริหารจะดีใจแน่ๆ ถ้าผมตอบว่า ไม่ ผมยังไม่ยอมรับเงินจำนวนนี้" 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์