บิ๊กเจ้าบุญทุ่มควงเอเย่นต์เกาะติดฝีเท้า หนูโด้

ซิกิ เบกิริสไตน์ หัวหน้าฝ่ายกีฬา เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า แห่งลา ลีกา สเปน ไปนั่งชมฟอร์มการเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เคียงข้างกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะเมื่อคืนวาน




คริสเตียโน่ โรนัลโด้


สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงนำทัพ ฝอยทอง โปรตุเกส ทุบเอาชนะ บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย 2-0 ในเกมอุ่นแข้งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา


ซึ่งในเกมดังกล่าว


แหล่งข่าวเมืองผู้ดีบางสำนักเห็น ซิกิ เบกิริสไตน์ นั่งเคียงข้างอยู่กับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนสำคัญของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ


แหล่งข่าวจึงถือโอกาสไปถามไถ่


เบกิริสไตน์ ถึงกรณี หนูโด้ ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ในการเสริมแกร่งฤดูกาลหน้า ผมไม่ได้มาลอนดอนเพื่อพบปะพูดคุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ผมมาที่นี่เพราะต้องการพบเพื่อนที่ดีอย่าง จอร์จ เมนเดส เรารู้จักกันมานานเพราะเขาก็เป็นเอเย่นต์ให้แก่นักเตะบาร์เซโลน่า หลายๆ คน



การมาที่อังกฤษในครั้งนี้เป็นไปตามตารางที่วางเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว บาร์เซโลน่า มักจะส่งคนมาชมเกมฟุตบอลต่างๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ สำหรับผมรู้ดีว่าตัวเองมีข้อจำกัดในการทำงานอย่างไรบ้าง การมาที่นี่เพราะผมต้องการมาชมเกมการแข่งขันฟุตบอล หัวหน้าฝ่ายกีฬา เลือดหมู-น้ำเงิน เผยตบท้าย

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์