บิ๊กหอย เผยอนาคต โค้ชหรั่ง ยังไม่แน่นอน

บิ๊กหอย


นายธวัชชัย สัจจกุล ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับอนาคตของ โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ยังไม่แน่นอนว่าจะคุมทัพต่อไปหรือไม่ หลังจากชวดแชมป์อาเซียน คัพ 2007 เพราะทำได้แค่เสมอกับสิงคโปร์ ในรัง 1-1

สิงคโปร์ผงาดป้องกันแชมป์ อาเซียน คัพ 2007 ได้สำเร็จ


โดย บิน อัมรี ตัวสำรองเป็นฮีโร่ซัดในช่วงท้ายเกมไล่ตีเสมอ ไทย 1-1 หลังจาก พิพัฒน์ ต้นกันยา ยิงนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก รวมผลสองนัดชนะไปด้วยสกอร์ 3-2 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้ของไทยในครั้งนี้


ทำให้แฟนบอลกว่า 3 หมื่นคนในสนามซึมไปตามกัน โดย นายธวัชชัย สัจจกุล ผู้จัดการทีมได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวอีเอสพีเอ็นว่า ต้องยอมรับว่าสิงคโปร์เล่นได้ดีมาก และพวกเขาก็เหมาะสมที่จะคว้าแชมป์ในครั้งนี้ สำหรับไทยนั้นแม้จะแพ้แต่ทุกคนเล่นกันอย่างทุ่มเทและเป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง


อนาคตของทีมชาติไทยชุดนี้ว่าจะก้าวต่อไปอย่างไรในอนาคตข้างหน้า นายธวัชชัย กล่าวว่า สำหรับทีมชาติชุดนี้เราเตรียมความพร้อมไว้สำหรับการแข่งขัน เอเชียน คัพ ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ด้วย และคิดว่าจะปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นเพื่อทำผลงานในรายการดังกล่าว

สำหรับอนาคตของ โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน


ที่มีสโมสรดองทับจากวีลีกในเวียดนาม ตามจีบพร้อมให้ค่าตอบแทน 3 ปี 20 ล้านบาทนั้น นายธวัชชัยได้ตอบกับผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของอาจารย์ชาญวิทย์ คงต้องปล่อยให้เขาเป็นคนตัดสินใจ

เมื่อถูกถามเพิ่มเติมว่าทางไทยจะทำอะไรเพื่อยื้อตัวโค้ชหรั่งเอาไว้หรือไม่


นายธวัชชัย กล่าวว่า มีปัจจัยหลายประการอันดับแรกคือการตัดสินใจของโค้ชหรั่งเอง และทางสมาคมฟุตบอลไทยจะมีงบประมาณพอที่จะยื้อตัวโค้ชเอาไว้หรือไม่


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์