บิ๊กสิงห์เห่อจัดรอรับตอร์-ค่าน้ำหมึก80ล้านปอน

 รอน กูเลย์ บิ๊กบริหาร เชลซี ตื่นเต้นจนออกนอกหน้า หลังเดินทางไปรอที่สนามซ้อมของ สิงห์บลูส์ เพื่อรอการเดินทางมาถึงของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นสัญญาเป็นมูลค่าสูงลิ่วถึง 80 ล้านปอนด์ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการในคืนของวันจันทร์ที่ 31 มกราคมนี้

     รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารสโมสร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังรออยู่ที่ ค็อบแฮม สนามซ้อมของทีม เพื่อต้อนรับการเดินทางมาถึงของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล พร้อมกับบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาเป็นจำนวนเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,840 ล้านบาท) ในการย้ายเข้ามาเป็นนักเตะใหม่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 
 
     รายงานข่าวระบุว่า สิงห์บลูส์ จะจ่ายค่าตัวให้ หงส์แดง จำนวน 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,160 ล้านบาท) พร้อมกับให้ค่าเหนื่อยนักเตะ 2 แสนปอนด์ (ราว 9.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์บวกกับเงินโบนัส ซึ่งเกือบจะเป็น 2 เท่าที่ ตอร์เรส ได้รับอยู่ในปัจจุบันที่ประมาณ 110,000 ปอนด์ (ราว 5.28 ล้านบาท) กับ ลิเวอร์พูล โดยจะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี
 
     โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี มีเครื่องบินส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้อยู่ตลอดเวลา เพื่อจะรับ ตอร์เรส มาสู่สนามซ้อมของทีมทันที รอแค่เพียง ลิเวอร์พูล เปิดทางสะดวกให้ย้ายทีมได้เท่านั้น ทว่าการขายดาวยิงรายนี้ ออกไปจากถิ่น แอนฟิลด์ อาจจะไม่เกิดขึ้น หากท้ายที่สุดพวกเขาไม่สามารถดึงศูนย์หน้าฝีเท้าดีเข้ามาทดแทนได้ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการในคืนวันจันทร์ที่ 31 มกราคม นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์