บิ๊กสาลิกาหวังคว้าวู้ดเกตคืนถิ่นเก่า

บิ๊กสาลิกาหวังคว้าวู้ดเกตคืนถิ่นเก่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 กันยายน 2548 16:10 น.

เฟร็ดดี้ เชพเฟิร์ด ประธานสโมสร สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับหวังจะดึงตัว โจนาธาน วู้ดเกต กองหลังเชิงสูงของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด กลับมาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค อีกครั้งหนึ่ง

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการควักเงินสูงถึง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,275 ล้านบาท) คว้าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ มาจาก รีล มาดริด โคตรทีมใน ลาลี กา สเปน และมีการเปิดตัวแบบใหญ่โตไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เฟร็ดดี้ เชพเฟิร์ด ประธานสโมสร นิวคาสเซิล ยังเผยอีกว่าเขาอยากที่จะได้ตัว โจนาธาน วู้ดเกต กองหลังของ รีล มาดริด กลับมายังถิ่น ไทน์ไซด์ อีกครั้งหนึ่ง

วู้ดเกต คงจะเห็นการเปิดตัวของ โอเว่น กับ นิวคาสเซิล ทางทีวีแน่นอนเขาจะต้องรู้สึกสุดยอดมากทีเดียว เขายังคงรู้สึกดีๆ กับสโมสรแห่งนี้และผมก็บอกเขาว่าเสื้อเบอร์ 6 ยังคงแขวนเอาไว้ให้เขาเสมอ เชพเฟิร์ด เปิดเผย

นิวคาสเซิล ตัดสินใจขาย วู้ดเกต ให้กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 13.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) เนื่องจากนักเตะมีปัญหาอาการบาดเจ็บแบบสามวันดีสี่วันไข้ และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกองหลังวัย 25 ปี เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นเกมแรกในสีเสื้อ ราชันชุดขาว ในเกมนัดกระชับมิตร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์