บิ๊กม้าลายยันอยากเห็น เนดเว็ด อยู่ต่อ

เป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องจากบรรดาแฟนบอลของทาง ม้าลาย ยุเวนตุสมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับกองกลางชาวเช็กวัย 35 ปี พาเวล เน็ดเวด ที่บรรดาแฟนบอลอยากที่จะเห็นเขาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป เนื่องจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้กองกลางชาวเช็กรายนี้ก็จะหมดสัญญากับทางสโมสรต้นสังกัด

หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ในอิตาลี่ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางขาใหญ่ในสโมสรม้าลายยุเวนตุสที่ออกมายืนยันต้องการที่จะเห็นกองกลางชาวเช็กรายนี้ค้าแข้งอยู่ในถิ่น เดลเล่ อัลปิ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

จานเปาโล มอนเตลี่ ประธานสโมสรม้าลายยุเวนตุสได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลี่หลังจากที่มีแนวโน้มที่จะเสียกองกลางชาวเช็กรายนี้ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมเองหวังว่า เน็ดเวด จะเปลี่ยนใจอีกครั้งในเร็วๆนี้ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของผมและต่อสโมสรมากทีเดียวเราเองก็หวังว่าเขาจะเลือกค้าแข้งต่อไปกับทีม ก่อนหน้านี้เราเคยพยายามที่จะเจรจากับทางกองกลางรายนี้ไปบ้างแล้ว แต่เขาไม่มีทีท่าสนใจข้อเสนอที่เรายื่นให้พิจารณาและทางเราเองก็หวังว่าการเจรจาครั้งต่อไปจะมีขึ้นเร็วๆนี้และเขาเองก็คงจะสนใจรับข้อเสนอมันอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์