บิ๊กฟิลแย้มต้องการปีกซ้ายเสริมทีม

ดูเหมือนว่าตอนนี้หลายๆทีมเริ่มที่จะขยับเสริมทีมด้วยการดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมบางทีมก็ไม่สามารถที่จะจับจ่ายดึงนักเตะเข้ามาเสริมทีมได้เช่นกันเนื่องสภาวะเศรษฐกิจในตอนนี้ทำให้งบประมาณในการเสริมทีมของบางสโมสรลดหายลงไปเยอะทีเดียว

ล่าสุดตอนนี้หนังสือพิมพ์ของประเทศอังกฤษได้ออกมารายงานโดยอ้างคำพูดของกุนซือใหญ่เลือดบราซิลของทางเชลซี หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ ที่ต้องการจะดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมโดยต้องการนักเตะในตำแหน่งปีกซ้าย

หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเทศอังกฤษถึงโอกาสในการดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตอนนี้ผมคิดว่าเราควรที่จะมองหานักเตะในตำแหน่งเกมส์รุกเข้ามาเสริมเป็นการด่วน โดยเฉพาะนักเตะในตำแหน่งปีกซ้าย ซึ่งผมชอบที่จะใช้ระบบการเล่น 4-4-2 มากกว่าที่จะใช้ 4-3-3 ซึ่งหากว่าเป็นอย่างงั้นตอนนี้ในทีมเรามีเพียงแค่ ฟลอร็อง มาลูด้า เพียงคนเดียวเท่านั้นซึ่งเป็นงานที่หนักมากทีเดียวสำหรับนักเตะคนหนึ่งที่จะต้องรับบทบาทลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาล

สื่ออังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางเชลซีกำลังให้ความสนใจไปในตัวของ ริคาร์โด้ ควาเรสม่า กองกลางชาวโปรตุเกสของทีมอินเตอร์มิลาน ที่ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นฟุตบอลอิตาลี่ได้เลย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์