บิ๊กฟิล รับคุมทัพสิงห์บลูส์ หนักไม่ใช่เล่น

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายอมรับว่าการคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เป็นงานที่หนักหนาสาหัส ยิ่งกว่าที่คาดคิดไว้ในตอนแรก ชี้เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและดีที่สุดในชีวิตตน


"บิ๊กฟิล" ได้ก้าวเข้ามาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ภายหลังนำทัพ เชลซี ออกสตาร์ทในช่วงแรกจนสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี และขึ้นมารั้งเป็นอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ ลีกในตอนนี้ และตั้งแต่พ่ายให้กับ ลิเวอร์พลู ผลงานก็ดูเหมือนจะย่ำแย่ลงเรื่อยๆ

แม้ว่าจะสามารถได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อย่างทุลักทุเล แต่สิ่งหนึ่งที่ บิ๊กฟิล จะต้องเร่งแก้ไขก็คือ ฟอร์มการเล่นในบ้านของตัวเอง นั่นเอง

     ล่าสุด นายใหญ่ทัพ "สิงห์บลูส์" กล่าวผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "มันเป็นงานที่ยากมาก ยากกว่าที่ผมเคยคิดเอาไว้ และมันมีความแตกต่างออกไปจากสโมสรแห่งอื่นที่ผมเคยคุมทีมมา"

"ช่วงเวลาหกเดือนของผมกับ เชลซี ผมเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างเพิ่มขึ้นจากการทำงาน ทั้งตัวนักเตะ ระบบการเล่น รวมทั้งทุกเกมที่เราได้ลงแข่งขันมันน่าตื่นเต้นสำหรับคนทำงานเป็นผู้จัดการทีม ผมคิดว่านี่เป็นช่วงชีวิตดีที่สุดของผมแล้ว" บิ๊กฟิล ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์